Page 185 - Tiền Và Tâm Lý
P. 185

hàng khác vẫn luôn niềm nở và thể hiện sự tôn ừọng
       với  khách  hàng  của  mình.  Mỗi  một  ai,  dù  ở  bất  cứ
       địa  vị  nào,  họ  cần  được  tôn  ừọng  và  yêu  thương.
       Đánh  mất  đi  một  trong  số  họ  có  nghĩa  là  bạn  đang
       thu hẹp dần sự ảnh hưởng thương hiệu của mình ữên
       thị trường.

             Bởi  thế  là người  bán  hàng,  chúng  ta  phải  đặt
       giá  trị  của  sản  phẩm,  dịch  vụ  gắn  liền  với  khách
       hàng. Nếu  bạn  có  thể yên  tâm  và thoải  mái  khi  trải
       nghiệm  những  sản  phẩm,  dịch  vụ  đó  thì  chắc  chắn
       khách  hàng  cũng  có  cảm  giác  ấy  như  bạn.  Hãy  đối
       xử  khách  hàng  như  cách  mà  bạn  muốn  người  khác

       đối  xử  mình.  Ai  ai  cũng  muốn  bản  thân  được  tôn
       trọng  và yêu thương,  khách  hàng  cũng  thếl  Nắm  rõ
       tâm  lý  khách  hàng,  đặt  chữ  “tâm”  vào  sản  phẩm,
       địch  vụ  mà  bạn  bán  sẽ  giúp  bạn  thu  phục  được  số
       lượng khách hàng tiềm năng.






















       186
   180   181   182   183   184   185   186   187   188   189   190