Page 195 - Phát Triển Thị Trường Bán Lẻ Hàng Tiêu Dùng
P. 195
192 Phát triển thị trường bán lẻ hàng tiêu dùng ở nông thôn Việt Nam
2. Quyết định số 3098/QĐ-BCT ngày 24 tháng 6 năm 2011
của Bộ trƣởng Bộ Công Thƣơng phê duyệt Quy hoạch tổng thể
phát triển thƣơng mại Việt Nam giai đoạn 2011 - 2020 và định
hƣớng đến năm 2030
Căn cứ Nghị định số 189/2007/NĐ-CP ngày 27 tháng 12 năm
2007 của Chính phủ quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và
cơ cấu tổ chức của Bộ Công Thương;
Căn cứ Nghị định số 92/2006/NĐ-CP ngày 07 tháng 9 năm
2006 của Chính phủ và Nghị định số 04/2008/NĐ-CP ngày 11
tháng 01 năm 2008 của Chính phủ về việc sửa đổi bổ sung một số
điều của Nghị định số 92/2006/NĐ-CP về việc lập, phê duyệt và
quản lý quy hoạch tổng thể phát triển kinh tế - xã hội;
Căn cứ Công văn số 2160/VPCP-KTTH ngày 07 tháng 4 năm
2011 của Văn phòng Chính phủ thông báo ý kiến của Phó Thủ tướng
Chính phủ Hoàng Trung Hải, trong đó ủy quyền Bộ trưởng Bộ Công
Thương xem xét, phê duyệt Quy hoạch tổng thể phát triển thương mại
Việt Nam giai đoạn 2011 - 2020 và định hướng đến 2030;
Căn cứ Thông tư số 17/2010/TT-BCT ngày 05 tháng 5 năm
2010 của Bộ trưởng Bộ Công Thương về nội dung, trình tự, thủ tục
lập, thẩm định, phê duyệt quy hoạch phát triển ngành thương mại;
Quyết định số 2540/QĐ-BCT ngày 29 tháng 4 năm 2008 của Bộ
trưởng Bộ Công Thương về việc phê duyệt đề cương và dự toán của
Đề án Quy hoạch tổng thể phát triển thương mại Việt Nam giai đoạn
2009-2015, định hướng đến năm 2025 và Quyết định số 1978a/QĐ-
BCT ngày 22 tháng 4 năm 2010 của Bộ Công Thương về việc sửa đổi,
bổ sung đề cương Quy hoạch tổng thể phát triển thương mại Việt Nam
giai đoạn 2011 - 2020 và định hướng đến 2030;
Căn cứ Quyết định số 1388/QĐ-BCT ngày 25 tháng 3 năm
2011 của Bộ trưởng Bộ Công Thương về nghiệm thu đề án Quy
hoạch tổng thể phát triển thương mại Việt Nam giai đoạn 2011 -
2020 và định hướng đến 2030;
Theo đề nghị của Vụ trưởng Vụ Thị trường trong nước,