Page 9 - Nghệ THuật Lấy Lòng Khách Hàng
P. 9

ĨHichaeU. ĩĩlaher   7


           những  phương  pháp để  hoạt động  kinh  doanh  diễn  ra tốt
           nhất và đem lại hiệu quả cao nhất.
                Danieỉỉe  Kennedy.  tác giả  của  cuốn  sách  Làm  thế
                nào để  niêm yết và  bán bất động  sản  -  Chinh  phục
                mọi  ngóc  ngách  của  thị  trường  rà  Nhà  đào  tạo  bất
                động sản.


                Nghệ thuật lấy lòng khách hàng là một cuốn sách tuyệt
           vời,  những  phương pháp trong cuốn sách  này đều đã được
           kiểm  chửng  thành  công  và  nó  không  có  nguy  cơ  thất  bại
           trong kinh doanh bất động sản (những phương pháp này hiệu
           quả  cho  mọi  loại  hình  bán  hàng).  Đây là  một  trong  nhũfng
           cuốn sách đặc biệt nhất mà tôi đã từng đọc, nó đưa ra những
           phương  pháp  kinh doanh  rất mạnh  mẽ và  rất lôi  cuốn độc
           giả.  Cuốn sách này được viết theo kiểu một câu chuyện  hư
           cấu - là ánh sáng soi đường cho bất cứ ai đi theo những chỉ
           dẫn của nó và giúp các doanh nhân kết nối được với nhiều
           người hơn để tạo ra những cơ hội kiếm được nhiều tiền hơn.
           Nếu bạn đang nắm quyền điều hành một doanh nghiệp, hãy
           đưa cuốn sách này cho tất cả nhân viên của bạn đọc. Nếu bạn
           mới bắt đầu kinh doanh  hay thậm chí lã một người có kinh
           nghiệm lâu năm trong nghề thì cũng nên đọc cuốn sách này,
           vì nó sẽ trở thành kim chỉ nam cho hoạt động kinh doanh của
           bạn. Bạn sẽ thấy mình thật sáng suốt khi mua nó.
                Bob Burg.  tác già của cuốn sách Nguồn giới thiệu vô
                tận  và là đồng tác giả của cuốn sách Người cho đi và
                người cho đi bán được nhiều hơn.


                Mỗi  mối  quan  hệ  là  một  món  quà  vô  cùng  quý  giá.
           Michael  Maher  cho  chúng  ta  thấy  việc  tạo  dựng  các  mối
   4   5   6   7   8   9   10   11   12   13   14