Page 11 - Nghệ THuật Lấy Lòng Khách Hàng
P. 11

ĩĩlichael J. ĩỉlaher


         xong!  Michael  J.  Maher  đã  thực  sự thành  công  với  Nghệ
         thuật ỉấy lòng khách hàng.  Đây  là  cuốn  sách  tuyệt vời  để
         định  hướng  phát  triển  công  việc  kinh  doanh  của  bạn  mà
         không  cần  sử dụng  những  phương thức thông  thường vốn
         được cho là bắt buộc.

               Nếu  bạn  đang  làm  trong  lĩnh  vực  bán  hàng  thì  bạn
         cần  phải  đọc  cuốn  sách  này.  Bất  kể  lĩnh  vực  bạn  làm  là
         gì,  chính những người bạn quen biết sẽ là những người có
         thể đưa bạn từ nơi bạn đang đứng đến nơi bạn muốn đến
         và  Michael  là  minh  chứng  cho  nhận  định  này.  Bạn  cũng
         hoàn toàn có thể làm được điều đó.  Hãy hành động ngay
         bây giờ, đừng chần chừ thêm nữa! Gia đình của bạn, khách
         hàng  của  bạn,  ví tiền  của  bạn  và  chính  bản  thân  bạn  sẽ
         đánh giá cao việc này.
              Jim Sahnger, trưởng phòng Toolbox và trưởng phòng
               công ty cho vay bất động sản.


               Bằng những thành công của mình, Michael J. Maher
         đã chạm vào trái tim của những người làm kinh doanh: mọi
         thứ đều bắt đầu từ quan  hệ.  Thay vì lý thuyết hóa về điều
         này, Michael đã phác thảo nên một chiến lược kinh doanh
         hữu  hình,  nhằm  thực  thi  tất  cả  những  gì  mà  mỗi  doanh
         nhân  thành  đạt  cần  phải  làm  để  xây  dựng  một  doanh
         nghiệp bền vững,  quyền  lực và ngày càng  phát triển.  Khi
         bạn nghe ai đó nói “Thực sự rất đơn giản để thành công”,
         có lẽ bạn sẽ phản đối ngay quan điểm đố. Nhưng với Nghệ
         thuật lấy lòng khách hàng, hãy để tôi chứng minh cho bạn
         thấy  điều  đó  và  cuốn  sách  này  sẽ  giúp  bạn  làm  điều  đó.
         Tất cả các khách hàng mà tôi tư vấn đều có cuốn sách này
         và họ coi nó như một tài liệu nhất thiết phải đọc, tôi cũng
   6   7   8   9   10   11   12   13   14   15   16