Page 7 - Nghệ THuật Lấy Lòng Khách Hàng
P. 7

ITlichael J. ĩĩlaher










                   Những lời khen tặng dành cho

                 'Nghệ thuật lấy lòng  khách hàng'






                  Khả  năng  xây dựng các  mối  quan  hệ  là  xương sống
             của  một  doanh  nghiệp  thành  công.  Những  cuộc  gọi  điện
             thoại, những cái bắt tay, những buổi hẹn ăn tnía hay những
             cuộc trò chuyện - đều là những hình thức để thực hiện hoạt
             động hợp tác và  Michael Maher là một nhân vật lão luyện
             trong các hoạt động này.  Nếu bạn muốn thành công trong
             kinh doanh thì bạn cần biết cách giành chiến thắng về con
             người, cuốn sách này sẽ hưởng dẫn bạn thực hiện điều đó.
                  Dave Ramsey,  MC của  The Dave Ramsey Show và
                   tác giả của cuốn sách bán chạy nhất New York Times
                   - Cách giữ tiền làm ra.


                  Nghệ thuật lấy lòng khách hàng là cuốn sách dễ hiểu
             nhất, súc tích nhất mã tôi từng đọc, nó mang lại những kiến
             thức  cần  thiết  để  trở  thành  một  doanh  nhân  thành  công.
             Rõ ràng đó là  lý do tại sao  Michael J.  Maher là  một trong
             những người bán hàng vĩ đại nhất thế giới. Cuốn sách này sẽ
             trở thành kim chỉ nam cho những người làm kinh doanh và
             tôi sẽ dùng nó làm tài liệu cho chương trình đào tạo của tập
             đoàn LLC.
   2   3   4   5   6   7   8   9   10   11   12