Page 10 - Nghệ THuật Lấy Lòng Khách Hàng
P. 10

8  ^   Nghệ thuật   lỗng khách hẫíig


         quan hệ và giá trị của các mối quan hệ ấy không chi mang
         lại  hiệu quả  cho  các  hoạt động  kinh  doanh  của  chúng  ta,
         mà còn mang lại cho chúng ta những mối quan  hệ xã hội
         tốt đẹp.

              Aỉex  Charíen,  Giám  đốc  điều  hành  của  hệ  thống
              Star Power,  Distressed Property Institute,  LLC  và
              Relativity Press


              Không  phải  cuốn sách  nào  cũng cho độc giả  những
         bài học, nhũmg trải nghiệm thú vị và cảm giác thích thú khi
         đọc.  Nhưng  với  Nghệ  thuật lấy lòng khách hàng,  độc  giả
         hoàn toàn có thể cảm nhận được điều đó: đi từ mối quan hệ
         đến nguồn giới thiệu. Cuốn sách sẽ dẫn bạn đến cuộc hành
         trình  khám  phá  các  chiến  lược  kinh  doanh  đã  được  kiểm
         chứng nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh của bạn và bạn
         sẽ cảm thấy thật hài lòng về những chiến lược kinh doanh
         hữu hiệu đã giúp bạn thành công.

              Rick DeLuca,  từng là người chủ trì của hội thảo Rick
              DeLuca, chuyên gia đào tạo kinh doanh bắt động sản
              nổi tiếng thế giới.


              Michael đã làm chủ được tất cả các mối quan hệ, với
         nghệ thuật lấy lòng khách hàng, anh đã thực sự truyền cảm
         hứng cho những người làm kinh doanh để họ biết cách đưa
         doanh nghiệp cùa mình lên một tầm cao mới.
              Brad Korn,  chủ  sở hữu  Cyberstars,  Giám  dốc  diễu
              hành của hệ thống Star Power Star và  Công ty kinh
              doanh bất động sản hàng đầu thế giới.


              Tôi không thể đặt cuốn sách này xuống khi chưa đọc
   5   6   7   8   9   10   11   12   13   14   15