Page 126 - Nghệ THuật Lấy Lòng Khách Hàng
P. 126

124      Hghệ Íhiíật lặj lổng khách hàng


             •  Bạn  đã  giúp  họ  giải  quyết vấn  để đó  như  thế
                nào? Chỉ cho họ biết những yếu tố quan trọng

                để có một sự đẩu tư tốt.
             •  Kết quả mà cậu đạt được là gì? Phải cụ thể. Họ
                đã mua được một ngôi nhà ưng ý và đó là một

               sự  đầu  tư  hiệu  quả.  Một  ngồi  nhà  như  mong
                muốn  của  họ  là  ngôi  nhà  nằm  trong  ngõ  của
                một khu phố văn minh.

             •  Khách  hàng  đã  nói  hay  làm  gì  để  khiến  bạn
                nhân ra rằng mình đã làm tốt? (Bao gồm những

               lời khen ngợi của họ hoặc việc họ đã giới thiệu
               tôi. Ví dụ, họ giới thiệu tôi với Chris Hills - anh
               ấy cũng là người mua nhà lần đẩu tiên).

             •  Đưa ra ví dụ cụ thể vê' nguồn giới thiệu và những
               người có liên  quan.  Bạn  có  biết ai là người  có
               nhu cẩu mua nhà lần  đầu  tiên  -  có  thể là một

               người  thuê nhà hoặc  thậm  chí  là  con  trai  hay
               con gái của một người bạn biết?

             •  Kêu gọi hành động. Sử dụng những cầu tái bút
                như: “Hãy trả lời email này bằng cách cung cấp
                tên và hoàn cảnh của họ. Tôi đảm bảo rằng họ
               sẽ nhận được dịch vụ tốt nhất mà họ xứng đáng

                được nhận”.
               “Cậu có rất nhiểu việc để làm”. Thầy hướng dẫn

          nói nhẹ như không.”Đây là thời điểm then chốt đối
          với cậu và sự nghiệp của cậu. Sau khi triển khai những
   121   122   123   124   125   126   127   128   129   130   131