Page 11 - kỹ Thuật Sửa Chữa Xe Máy Năng Cao
P. 11

KỸ THUẬT SỬA CHỮA XE MÁY NÂNG CAO


  IV. Bộ li hợp ma sát phân li không hoàn toàn........................................... 287
  1. Nguyên nhân của hiện tượng
    bộ li hợp ma sát phân li không hoàn toàn..............................................287
  2. Phương pháp phán đoán và loại trừ...................................................... 287
  V. Vào số khó hoặc tự trượt số.................................................................... 288
   1. Không vào được số.................................................................................. 288
  2. Vào số k h ó ................................................................................................289
  S.Tựtrưcrt s ố ................................................................................................290
  VI. Cơ cấu sang số tự động không nhạy....................................................291
  VII. Cơ cấu khởi động không nhạy............................................................. 292
   1. Nguyên nhân khiến cẩn khởi động trơn trượt
    hoặc hành trình tự do quá lớ n .............................................................. 292
   2. Nguyên nhân khiến cẩn khởi động không thể hoàn lực......................293
                  Bài 3: Phán đoán và loại trừ sự cố
              tại hệ thống vận hành và hệ thống phanh
  I. Xe lúc nhanh lúc ì .......................................................................................293
   1. Xe lao mạnh khi lăn bánh....................................................................... 293
   2. Xe đang chạy bất ngờ lao mạnh về phía trước..................................... 294
  II. Bộ phanh không nhạy............................................................................. 294
   1. Phanh chân không nhạy..........................................................................295
   2. Bộ kẹp phanh không nhạy......................................................................297
   3. Bộ phanh không thề hoàn v ị.................................................................. 298
  III. Bộ truyền động sau hoạt động không bình thường........................... 299
   1. Dây xích truyền động xảy ra sự cổ..........................................................299
   2. Dây đai truyền động xảy ra sự cố........................................................... 300
   3. Trục truyền động xảy ra sự c ổ ................................................................301
  IV. Phán đoán sự cố tại bánh xe...................................................................301
   1. Lốp xe mòn hoặc hỏng quá sớm........................................................... 301
   2. Lốp xe từ từ xuống hơi.............................................................................302
   3. Bánh xe nảy hoặc đảo quá nhiều........................................................... 303
   4. Vành nan hoa dễ g ã y.............................................................................. 304
   5. Vòng bi bánh xe có tiếng kêu lạ .............................................................304
  V. Phán đoán sự cố tại bộ giảm xóc........................................................... 304
   1. Bộ giảm xóc trước có tiếng va đ ậ p ........................................................304
   6   7   8   9   10   11   12   13   14   15   16