Page 320 - Đừng Cố Gắng Bán Hãy Giúp Khách Hàng Mua
P. 320

ĐỪNG CÓ GẮNG BÁN, HẢY GIÚP KHÁCH HÀNG MUA


          ngân hàng sau 4 năm học,  tốt nghiệp ra truòng tiếng Anh
          vản chưa xèd duợc. Đề thuận lợi trong công việc, chuyên viên
          khách hàng ít nhất cũng phải viết được tò trình bàng tiếng
          Anh trong các trường hợp cần thiết.  Tiếp theo là khả nàng

          sử dụng thành thạo PowerPoint - đây là một phàn mềm cơ
          bản,  được sử dụng nhiều trong nội bộ và trong các trường
          hợp phải gidi thiệu sản phẩm dịch vụ cho đối tác bên ngoàd.
          Đặc biệt khi bán payroll, tín dụng cán bộ nhân viên hay tiếp
          thị mở thẻ cho doanh nghiệp...

              Nhóm thư hai là kỹ năng mềm -  có tính quyết định đến
          80% kết quả bán của chuyên viên khách hỀmg -  trong dó quan
          trọng là ky năng làm việc nhóm, quản ly thòi gian và kỹ năng
          thuyết trình...  Các nhóm kỹ năng này có thể tích lũy thông
          qua các chương trình huấn luyện, đào tạo và tù kinh nghiệm
          thực tế. Do vậy, truốc hết chuyên viên khách hàng rất cần phải
          tích cực tham gia các chương trinh đào tạo nội bộ,nghiên cưu

          thêm sách, tài liệu, hội thảo và mọi thứ có thể...
               Cũng như một người thợ diện hay thợ hồ,  chuyên viên
          khách hàng cũng càn phải có công cụ lao dộng, ít nhất phải
          sám duợc vài bộ quần áo thật tươm tất cùng phụ kiện kèm

          theo nhu cà vạt,  giày,  thát lưng...  Dù là nam  hay nũ,  cũng
          nên “chải chuốt” một chưt trước khi đi làm. Mặc đẹp sẽ giứp
          bạn tụ tin hơn, giao tiếp hiệu quả và tạo ấn tượng tốt hơn đối
          vơi khách hàng.  Nếu có điều kiện cũng nên  dàu tư một cái
          Ipad hay Galaxy Tab có thể check mail cơ quan...  Đừng đợi




                                      326
   315   316   317   318   319   320   321   322   323