Page 1 - Chiến Lược Định Vị Người Tiêu Dùng
P. 1

Howard  R.Moskowit:

                    & Alex Gofman.








                    Chiến lược







                    Định vị




                    Người tiê                                                                           Alex Gofman là một chuyên gia nghiên

                                                                                                        cứu thi trường các sản phẩm công
                                                                                                        nghệ câm tay kỳ cựu, một học già và
                                                                                                        tác giá với nhiều thành tích về các công
                                                                                                        trình nghiên cứu, thiết kế, quản lý thị
                    Người địch:  Nguyễn Xuân Hồng
                                                                                                        trường, các thành tích trong việc đổi
                                                                                                        mới, nắm bắt nhu câu người tiêu dùng
                                                                                                        và đánh giá khách hàng toàn cẩu.
                                                                                                        Không chỉ là đóng tác giả với Howard

                                                                                                        R. Moskowitz trong cuốn Chiến lược
                                                                                                        định vị người tiêu dùng, ông còn cùng
                                                                                                        Howard R. Moskowitz đạt các giải

                                                                                                        thưởng danh giá kể trên.







                                                               xụấtbAn
                                                              ÌĐỘNC
   1   2   3   4   5   6