Page 139 - Bí quyết kinh doanh trên mạng
P. 139

Chiến lươc marketing và tiếp cân khách hàng


      tin  của doanh nghiệp được dễ dàng  hcm và thuận  tiện
      cho việc tham khảo về  sau  này.  Ghi  lại địa chỉ của tất
      cả các thư nhận được và danh mục những người đặt bản
      tin  điện  tử.  Phần  lớn  các  phần  mềm  e-mail  cho  phép
      phân nhóm các địa chỉ thư đã nhận được. Cần nhớ rằng
      khách hàng đã tin tưởng  doanh nghiệp khi kê khai  tất
      cả các thông tin ban đầu.  Khi doanh nghiệp gửi những

      thư chào hàng tự nguyện, phải báo cho người nhận biết
      doanh  nghiệp  sẽ  không  tiếp  tục  gửi  nữa  nếu  khách
      hàng không yêu cầu. Phải luôn nhớ rằng làm phiền một
      khách hàng là làm mất cơ hội kinh doanh.




           DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG TRựC TUYÊN



         Một cửa hàng bán lẻ với  người bán hàng có thái độ
      cáu kỉnh, không nhiệt tình chắc chắn sẽ làm mọi khách
      hàng  thấy  khó  chịu.  Trong  một  số trường  hợp,  những
      việc này cũng đã đủ để khiến cho khách hàng sẽ không
      bao giờ quay trở lại. Nếu như cửa hàng vẫn duy trì chất
      lượng dịch vụ khách hàng yếu kém thì sẽ bị mất khách
      hàng  tiềm  năng.  Trong  môi  trường  kinh  doanh  trực
      tuyến, hậu quả của dịch  vụ  chăm  sóc  khách hàng  yếu
      kém  lớn  hơn  rất  nhiều  so  với  môi  trưcmg  kinh  doanh

       thông  thường.  Bởi  vì  khách  hàng  rất  dễ  chuyển  sang


                                                            141
   134   135   136   137   138   139   140   141   142   143   144