Page 140 - Bí quyết kinh doanh trên mạng
P. 140

Chiến lược marketing và tiếp cận khách hàng


        mua  hàng  của  thương  nhân  khác  trên  mạng.  Sự  cạnh
        tranh ở đây chỉ cần một cái nhấn chuột.
            Xét  về  mặt  tích  cực,  cung  cấp  một  dịch  vụ  khách
        hàng  ưu  việt  là  cách  rất  tốt  để  đưa  trang  thương  mại
        điện  tử của  bạn  vượt  qua  được  cuộc  cạnh  tranh  khốc

        liệt  và có thể  sự thành công của công ty  bạn trực  tiếp
        liên quan tới phương pháp quan hệ khách hàng mà bạn
        đang áp dụng.
           Làm thế nào để khiến cho khách hàng nghĩ tới web-
        site  của  bạn  đầu  tiên  khi  họ  có  nhu  cầu  đối  với  sản
        phẩm và dịch vụ bạn đang cung cấp. Trong bản tin này
        chúng tôi xin chia sẻ cùng bạn những bí quyết vô cùng

        hữu ích .
            Luôn bám sát khách  hàng
           Một  trong  những điểm  hấp dẫn của  internet  là tính
        trực  tiếp.  Trong  môi  trường  Internet,  nếu  sau  khi  hỏi
        hàng, khách hàng phải chờ đợi quá lâu mới nhận được
        hồi  âm  thì  có  thể  bạn  sẽ  khiến  họ cảm  thấy nghi  ngờ

        rằng liệu công việc kinh doanh của bạn là bất hợp pháp
        hay không  còn  hoạt  động  nữa.  Hãy  kiểm  tra  các  đơn
        đặt hàng và email  hàng ngày để khách hàng luôn cảm
        thấy sự hiện diện của bạn bất kỳ lúc nào họ cần.
            Tạo sự thuận tiện cho khách hàng
           Hầu hết người sử dụng web đều cần sự nhanh chóng.
        Hãy tạo đường liên kết tới những thông tin chung nhất


         142
   135   136   137   138   139   140   141   142   143   144   145