Page 110 - Bí Quyết Đầu Tư
P. 110

Áp  dụng phương pháp  định giá cả thấp Vương Khải
         Kiệt  nghĩ  mãi  không  ra,  tại  sao  những  thứ  ngoài  ý
         nghĩa  đã  dẫn  đến  giá  cao  khiến  cho  Vương  Khải  Kiệt
         xoay  tròi  chuyển  đất,  mỗi  một  hành  động  mà  có  thể
         đạt  được  lợi  nhuận  gấp  10  lần  dự  tính  ban  đầu?  Theo
         Vương Khải Kiệt nghĩ,  đây có thể là do ân đức của ông
         đã  tích  luỹ  đưỢc  mà  tròi  thương  tình.  Kỳ  thực  không
         phải  thế,  đây  chính  là  tâm   lý  mua  hàng  của  khách
         hàng.  Quần  áo  bò  có  kiêu  dáng  mới  nhất  thê  giới  của
         Vương  Khải  Kiệt  có  đối  tượng  tiêu  thụ  chủ  yếu  là
         th anh  niên  chạy  theo  môt.  Đặc  điểm  tâm   lý  mua  đồ
         của  họ  là  hàng  cao  cấp,  chất  lượng  cao  và  mô"t  hiện
         đại. Yêu cầu đối với trang phục không chỉ hỢp thời mà
         còn  cả  dáng  vẻ  để  thỏa  mãn  lòng  hư  vinh  và  yêu  cái
         đẹp của chính bản thân  mình.  Mặc dù,  quần áo bò của
         Vương  Khải  Kiệt  kiểu  dáng  hình  thức  mới  mẻ,  nhưng
         do ban đầu  định  giá  quá  thấp,  những khách hàng này
         cho rằng giá cả thấp thì là hàng chất lượng không cao,
         mặc lên người m ất đi thể diện;  sau này khi giá cả tăng
         cao  gấp  10  lần,  họ  cho  rằng  giá  cả  cao  thì  hàng  thật,
         do đó mà tranh nhau mua.
            Đương  nhiên  điều  đáng  được  nhắc  tới  là  quần  áo  bò
         của  Vương  Khải  Kiệt  là  hàng  "hiếm",  là  sản  phẩm  mới
         đích thực. Do đó mới có thể đáf) ứng được nhu cầu của bộ
         phận người tiêu dùng này,  giả dụ quần áo bò của Vương
         Khải Kiệt là hàng  hóa  trên  đường lốn không lạ  lùng gì,
         không  có  gì  đặc  sắc,  ông  ta  có  đề  cao  lên  nữa  thì  cũng
         chẳng thể tiêu thụ nổi.



                                                                    111
   105   106   107   108   109   110   111   112   113   114   115