Page 69 - 4 Phong Cách Bán Hàng
P. 69

Chương II: Parker - người thích thẻ hiện                                                                                                                                                                                           73










                                              Mục tiêu của tôi là trở thành người bán hàng xuất sắc nhất đội






                                 và thuộc tôp năm trong công ty, đủ điều kiện đón nhận bất cứ phần





                                  thưởng nào hoặc chương  trình khích  lệ nào của công ty,  cũng như






                                  tăng thu nhập lên 30% so với năm trước.  Không gì có thể ngăn  trở






                                  tôi thực hiện những mục tiêu này.







                                            Anh suy nghĩ về sức mạnh của việc có mục tiêu rõ ràng.





                                  Anh đã sông với mục tiêu này và theo dõi vị thế của anh từng






                                 ngày  từng  giờ  nên  anh  râ't  tự  tin  mình  sẽ  thực  hiện  được





                                  chúng. "Thật đáng ngạc nhiên", anh tự nhủ.







                                            Anh lại nghĩ về cô bé và vụ tai nạn tuần trước. Anh ngâm





                                  về những hành động và cách xừ sự của Steve.  Ông chạy râ't






                                 nhanh khi vụ tai nạn xảy ra, chiếc đòn bẩy, và cách ông trở lại






                                  trổng hoa khi Parker ở bên để an ủi em bé.  Anh tự hỏi mục





                                  tiêu thực sự của Steve là gì? Anh cười chính mình khi nghĩ về






                                  cả những điểu này.







                                            Parker xem lại những bức thư điện tử của mình như là việc






                                 bắt buộc vói anh C U Ô 1   mỗi ngày. Cho dù anh ở văn phòng hay






                                 đi trên đường thì đó là việc cuốỉ cùng anh làm môi tốỉ trước






                                 khi kết thúc mọi thứ để về nghi ngơi.







                                            Người trợ lý hành chính của anh đã về nhà khi Parker phát





                                 hiện có vấn đề gi đó với bộ phận kế toán, điều này đã làm phiền






                                 lòng một khách hàng của anh. Thông thường, anh SC  giao phó





                                 việc này cho trợ lý, nhưng đây là một trong những khách hàng





                                  tốt nhất nên anh muốn giải quyết ngay nếu có thể.  Anh cho là






                                  vâri đề này đã được giải quyết khi thanh toán vào tháng trưóc





                                  rồi, nhưng thực ra không phải như vậy.








                                             Khi bưóc vào bộ phận kế toán, anh cảm thây sự mất bình






                                  tĩnh  đang  trào  lên  trong  anh  như  thường  lệ.  Tuy  vậy,  lần
   64   65   66   67   68   69   70   71   72   73   74