Page 69 - 4 Phong Cách Bán Hàng
P. 69
Chương II: Parker - người thích thẻ hiện 73
Mục tiêu của tôi là trở thành người bán hàng xuất sắc nhất đội
và thuộc tôp năm trong công ty, đủ điều kiện đón nhận bất cứ phần
thưởng nào hoặc chương trình khích lệ nào của công ty, cũng như
tăng thu nhập lên 30% so với năm trước. Không gì có thể ngăn trở
tôi thực hiện những mục tiêu này.
Anh suy nghĩ về sức mạnh của việc có mục tiêu rõ ràng.
Anh đã sông với mục tiêu này và theo dõi vị thế của anh từng
ngày từng giờ nên anh râ't tự tin mình sẽ thực hiện được
chúng. "Thật đáng ngạc nhiên", anh tự nhủ.
Anh lại nghĩ về cô bé và vụ tai nạn tuần trước. Anh ngâm
về những hành động và cách xừ sự của Steve. Ông chạy râ't
nhanh khi vụ tai nạn xảy ra, chiếc đòn bẩy, và cách ông trở lại
trổng hoa khi Parker ở bên để an ủi em bé. Anh tự hỏi mục
tiêu thực sự của Steve là gì? Anh cười chính mình khi nghĩ về
cả những điểu này.
Parker xem lại những bức thư điện tử của mình như là việc
bắt buộc vói anh C U Ô 1 mỗi ngày. Cho dù anh ở văn phòng hay
đi trên đường thì đó là việc cuốỉ cùng anh làm môi tốỉ trước
khi kết thúc mọi thứ để về nghi ngơi.
Người trợ lý hành chính của anh đã về nhà khi Parker phát
hiện có vấn đề gi đó với bộ phận kế toán, điều này đã làm phiền
lòng một khách hàng của anh. Thông thường, anh SC giao phó
việc này cho trợ lý, nhưng đây là một trong những khách hàng
tốt nhất nên anh muốn giải quyết ngay nếu có thể. Anh cho là
vâri đề này đã được giải quyết khi thanh toán vào tháng trưóc
rồi, nhưng thực ra không phải như vậy.
Khi bưóc vào bộ phận kế toán, anh cảm thây sự mất bình
tĩnh đang trào lên trong anh như thường lệ. Tuy vậy, lần