Page 40 - 4 Phong Cách Bán Hàng
P. 40
4 4 * pho n o cách pan ih àn g
doanh sô' tháng này của anh sẽ không bị ảnh hưởng gì- Anh
bạn của tôi, tâ't cả chúng ta đểu cùng một đội mà. Hãy thư
giãn đi nhé!"
"Cảm an", Parker nói rồi gác máy trong khi mới chỉ được
V ' - * *
hả dạ có một chút.
• «
Giám đốc bán hàng đã xử lý rất khéo léo sự việc xảy ra
trong môĩ quan hệ giữa Parker và bộ phận phân phôi. Chị
cũng đổng ý vận chuyển qua đêm. Trong khi đó, Parker lại
tiếp tục công việc hàng ngày của mình.
*
• Xĩ
Những
nhẫn. Họ có thể nôì loạn với một thái độ rất vô lí, vị kỉ và vênh vang.
Thói xấu này sẽ khiên họ phải trả giá và học được một bài học nào đó
từ những trải nghiệm ấy. Họ sẽ dần hiểu ra, không có nỗ ỉực của cả
đội, họ đã không thể thành công được như vậy. Do âó, nhĩmg người
khôn ngoan nhất thường ý thức được; họ cần phải rèn cho mình thói
quen thiêí lập và duy trì các môĩ quan hệ trong công tỵ như cách mà
họ tiến hành khi giao dịch với khách hàng vậy. Nói chung, một người
lúc nào củng thích thể hiện mình không nên sử dụng thái độ bất nhã
với khách hàng củng như với những đôĩ tấc tiề m năng khác. Những
người khôn khéo nhất cần phải b iế t giữ hòa khí trong công ty. Parker
rõ ràng còn phải học rất nhiều điếu.
*
Cuối ngày hôm đó, lái xe về nhà mà Parker vẫn cảm thây
rât khó chịu. Dường như có cái gì đó mất mát trong cuộc sôhg
của anh. Nhưng anh không thế xác định được chính xác nó la