Page 40 - 4 Phong Cách Bán Hàng
P. 40

4 4                                                                                                                                                                        * pho n o cách pan ih àn g










                                     doanh sô' tháng này của anh sẽ không bị ảnh hưởng gì- Anh






                                    bạn  của tôi, tâ't cả chúng ta đểu cùng một đội mà.  Hãy  thư





                                     giãn đi nhé!"







                                               "Cảm an", Parker nói rồi gác máy trong khi mới chỉ được


                                                                                                                                                V  '                           -                              *  *

                                    hả dạ có một chút.


                                                      •                            «


                                               Giám  đốc bán hàng đã  xử  lý  rất  khéo  léo  sự việc  xảy  ra






                                    trong  môĩ  quan hệ  giữa  Parker  và bộ  phận  phân  phôi.  Chị





                                    cũng đổng ý vận chuyển qua đêm.  Trong khi đó,  Parker lại






                                    tiếp tục công việc hàng ngày của mình.









                                                                                                                                                          *









                                                                                                                                                                                                                 • Xĩ
                                               Những






                                    nhẫn. Họ có thể nôì loạn với một thái độ rất vô lí, vị kỉ và vênh vang.





                                    Thói xấu này sẽ khiên họ phải trả giá và học được một bài học nào đó






                                    từ những trải nghiệm ấy. Họ sẽ dần hiểu ra, không có nỗ ỉực của cả





                                    đội, họ đã không thể thành công được như vậy.  Do âó, nhĩmg người





                                    khôn ngoan nhất thường ý thức được; họ cần phải rèn cho mình  thói






                                    quen thiêí lập và duy trì các môĩ quan hệ trong công tỵ như cách mà





                                   họ tiến hành khi giao dịch với khách hàng vậy. Nói chung, một người





                                   lúc nào củng thích thể hiện mình không nên sử dụng thái độ bất nhã





                                   với khách hàng củng như với những đôĩ tấc tiề m  năng khác. Những






                                   người khôn khéo nhất cần phải b iế t giữ hòa khí trong công ty.  Parker





                                   rõ ràng còn phải học rất nhiều điếu.









                                                                                                                                                       *










                                             Cuối ngày hôm đó, lái xe về nhà mà Parker vẫn cảm  thây





                                  rât khó chịu. Dường như có cái gì đó mất mát trong cuộc sôhg





                                  của anh. Nhưng anh không thế xác định được chính xác nó la
   35   36   37   38   39   40   41   42   43   44   45