Page 39 - 4 Phong Cách Bán Hàng
P. 39

Ç .h îîî! îs M : .                                               .i.! ĩ^ Ế i.ìh ị! ĩh .ĩh Ế .Ị } ịệ ! } .                                                                                                                          43









                                           các kỉ lục bán hàng của Parker.  Ông nói:  "Parker này, anh






                                          biết  là  chúng ta  cần phải  có  sự  đổng ý  của  Giám  đốc bán






                                          hàng và phải được chị ây công nhận trong trường hợp khẩn






                                           câp  nữa.  Mặt  khác,  Đội  cản  trở  bán  hàng  mà  anh  vừa  gọi






                                           cũng đã từng nhận được 95% sự thỏa mãn của khách hàng






                                           đó. Vậy nên, hãy châ'p nhận lời xin lỗi của cá nhân tôi vì sự






                                           cô' này. Chúng tôi sẽ gắng làm tô't hơn vào lần sau/' Những






                                          lời  thanh  minh  của  Giám  đốc  phân  phôi  tỉnh  khô  và  có






                                          phần  châm  biếm,  mỉa  mai.  Đó  là  tất  cả những  gì  ông nói






                                          với Parker.








                                                     Parker nhâc máy và  gọi  cho sếp.  Anh ta sẽ áp  dụng biện






                                          pháp cưỡng chê'của tòa án: "Tôi không châp nhận cách Giám






                                           đôc phân phối nói với tôi. Họ đã làm lở mâ't đơn đặt hàng của






                                           tôi và tôi muốn họ phải vận tải ngay trong đêm nay để chúng






                                           ta không mất một thương vụ. Tôi không chỉ phải chịu đựng






                                           sự thiếu năng lực của họ mà còn phải nhận cả những lời lẽ






                                           xấc xược như vậy đây. Sao họ lại có thể làm vậy cơ chứ? Tôi






                                           muốn  chuyến hàng này phải được chuyển tới đúng hạn.  Và






                                           chị biết gì không, tôi đã cố.









                                                     Giám  đốc bán  hàng  đã  lắng nghe  chăm  chú  tói  ba  phút






                                           cho Parker hả cơn tức. Khi anh có vẻ như đã nguôi giận, chị






                                          hiểu việc cần thiết phải làm bây  giờ để cứu vãn tình thế là





                                           đổng ý vận chuyển đêm. Chị nói vói anh: "Được rồi, Parker,






                                           mọi việc sẽ  được giải  quyêt.  Tôi  đổng ý và anh hãy  cứ yên






                                           tâm là khách hàng đó sẽ nhận được hàng vào ngày mai. Họ






                                           là những khách hàng lớn của công ty và chúng ta đều không






                                           muốn  làm  hỏng  môi  quan  hệ  tốt  đẹp  này.  Anh  yên  tâm,
   34   35   36   37   38   39   40   41   42   43   44