Page 63 - 1001 Cách Giữ Chân Khách Hàng
P. 63

tăng m ệnh giá chiết khấu lên 2 hoặc 3  lần  để đổi
          thành hàng hóa, siêu thị liên doanh Winn - Dixie
          thành  phố Jack  son  ville  bang  Florida  là  một  ví
          dụ.  Trong hoạt  động  bán  hàng gần  đây,  tờ  chiết
          khấu dưới 50 centđều đã tự động hóa thành gâ'p 3
          lần,  người tiêu dùng thậm  chí không cần phải  tự
          rú t hầu bao,  tức là có thể mua được một số hàng
          hóa  có  giá  đặc  biệt.  Còn  Winn  -  Dixie  sử  dụng
          phương thức  sản  xuất tự mình in  phát  những tờ
          líu đãi của hãng mình. Trước đây không lâu trong
          tờ rơi xúc tiến bán hàng gửi cho người tiêu dùng đã
          bao gồm 4 thẻ bảo đảm tiết kiệm 5 đô la, bất kỳ mua
           hàng hóa gì, chỉ cần tổng giá trị  vượt quá  25  đô la
           thì sẽ được bù trừ  vô điều kiện.


             QUÁN ĂN BÌNH DÂN SHACKLE FORD’ s

             Khi người viết bài này đang ở quán ăn bình dân
           Shackle - leíord’ s mới khai trương tại Williamshurg
           để chào mời khách hàng họ đã đăng lên báo, kèm
           theo quảng cáo tờ chiết giá.  Người tiêu dùng có 2
           cách lựa chọn: có thể lần sau bạn đến ăn bữa tối sẽ
           được hưởng ưu đãi là giảm nửa giá cho món chính
           thứ hai, bữa ăn trưa giảm giá 5 đô la.

              QUÁN “HAND ROCK CAFÊ”

              Tôi chiết giá ngoài chợ đối với việc lôi kéo khách
           hàng làm cho khách hàng một lần nữa trở lại cửa


           64
   58   59   60   61   62   63   64   65   66   67   68