Page 65 - 1001 Cách Giữ Chân Khách Hàng
P. 65

khích người tiêu dùng sử dụng tấm   thẻ  này.  Mỗi
          khi giá trị mua hàng đủ 1.500 đôla thì lại được tặng
          thêm  một tờ phiếu  20  đôla  khác.  Nếu  người  tiêu
          dùng bỏ không sử dụng thẻ tín dụng của các hảng
          khác đồng thời  mang toàn  bộ  số dư chuyển  nhập
          vào thẻ của công ty có thể nhận được một món quà
          tặng khác một chiếc áo lông cừu của công ty truyền
          thanh Discovery trị giá 50 đôla.


             AMERICAN EXPRESS

             Hiệu quả sử dụng của chiết gia kẹp th ật không
          thể nào nói hết được, ở đây chỉ nêu lên một ví dụ:
          chỉ tính trong thời gian từ ngày mùng 1/2 đến ngày
          30 tháng 4 năm  1999.  Người tham  gia phưong án
          tặng quà của hội viên American Express cầm thẻ
          tiêu dùng tại siêu thị và các nhà thuốc đều có thể
          được gấp đôi số điểm (có thể đổi lấy sản phẩm hoặc
          số dặm  trình  bay).  Cách  đẩy  m ạnh  tiêu thụ  này
          không chỉ đã  khích  lệ  người  tiêu  dùng vui  sướng
          sử dụng thẻ American mà  còn giúp  cho American
          Express chiếm lĩnh thị trường.


             'CÔNG TY MORGAN STANLEY

             Thẻ Discovery của công ty Morgan Stanley Dean
          W itter,  nhờ vào  biện  pháp  hoa  lợi  tăng  lại  bằng
           tiền m ặt mở ra một bước ngoặt mới, người cầm thẻ
           mỗi năm chỉ cần tiêu dùng 1% tổng hạn ngạch, sẽ

           66
   60   61   62   63   64   65   66   67   68   69   70