Page 69 - 1001 Cách Giữ Chân Khách Hàng
P. 69

này tranh thủ mở rộng phạm vi các sản phẩm bán
            giá đặc biệt nhằm  vào “Những chú chim dậy sớm”,
            quảng cáo về giá đặc biệt càng nhiều càng hấp dẫn
            khách hàng.


              CÔNG TY ĐĨA HÁT BMG

              Công  ty  đĩa  hát  BMG  dưới  thương  hiệu  của
            B ertelsm an  -  một  công  ty  viễn  thông  của  Đức,
            thường xuyên tổ chức hoạt động bán hàng khuyến
            mại đặc biệt “mua 1 tặng 3”. Chọn bất kì sản phẩm
            nào  đều  được  tặng  thêm.  Cách  thức  này  xem  ra
            không phải là mới, cho dù không có hoạt động xúc
            tiến tiêu thụ đặc biệt.  Bình thường,  bất kỳ người
            tiêu dùng một đĩa CD với giá thông thường thì đều
            có thể được giảm một nửa giá khi m ua đĩa tiếp theo.


               CỬA HÀNG GIẦY THỂ THAO JUSTFORFECT

               Một cách thức của hãng giầy thể thao Justforfect
            có hiệu quả cao đối với việc giữ khách hàng. Hoạt
            động  “Tốn  một  đồng  lãi  một  đồng”  của  công  ty:
            Bạn đến đó tiêu bao nhiêu tiền thì công ty sẽ tặn g
            lại bạn món quà tương đương.  Điểm hay của thủ
            pháp này là món quà đó phải để sau vài tháng mới
            sử dụng được. Như vậy, trước m ắt tỷ lệ m ua trùng
            lặp của khách hàng được nâng lên cao.
               Công ty còn có một điểm nữa đang được học tập.


            70
   64   65   66   67   68   69   70   71   72   73   74