Page 393 - 1001 Cách Giữ Chân Khách Hàng
P. 393

rằng mức giá tính toán vé máy bay của Ditela là
          một trong mấy khu vực cao nhất nước Mỹ.  Ớ đây
          mỏ  m àn một cuộc lựa chọn tự nguyện, căn cứ vào
          tin tức của tạp chí “Xí nghiệp”, inột chuyên bay hạ
          cánh, giá vé máy bay của họ so với các đối thủ trẻ
          hơn 582 đôla. Cũng vì vậy họ đã thành công trong
          việc giành lại thị trường.


             NGÂN HÀNG TELEBANK

             Nếu bạn có ý  đồ  lấy giá  cả  làm thủ  đoạn cạnh
          tranh, thì khởi điểm tuyệt vời có thể ở chính trong
          khách  hàng.  Ngân  hàng Telebank  của bang Vir-
          ginia  đã  không  thành  lập  chi  nhánh  ở  các  nơi,
          không có máy rú t tiền tự động, cái gì cũng không
          có. Cái duy nhất mà họ có là văn phòng lãnh đạo.
          Họ  áp  dụng  hình  thức  trực  tiếp  gặp  m ặt  khách
          hàng. Kết quả là giá thành của họ so với các ngân
          hàng thông thường khác  rẻ  hơn  quá  nửa.  Thế là
          giá thành đã giảm, lợi tức tích lũy tương đối cao,
          thủ tục phí tương đối thấp, và họ thường mua quà
          tặng khách hàng của mình.


             CÔNG TY TIÊU THỤ TRỰC TIẾP LAND’S END

             Land’s End đả thành lập “Câu lạc bộ m ất găng
          tay” cho các khách hàng trẻ tuổi.

             Đúng  thế!  Như bạn  đã  tưởng  tượng,  tầng  lớp
          khách này rất dễ để m ất găng tay. Nếu con cái nhà


          394
   388   389   390   391   392   393   394   395   396   397   398