Page 349 - 1001 Cách Giữ Chân Khách Hàng
P. 349

đây,  nhưng  bù  lại  trán h   được  phiền  hà.  Chỉ  cần
          một cú điện thoại, lập tức ngày hôm sau, người của
          cỏng ty sẽ mang quan tài bạn đặt chuyển đến nghĩa
          đường đã định.


             CÔNG  TY  INTEL

             Lãnh đạo máy xử lý mi-cơ-rông điện tử tập đoàn
          đang đối m ặt trực tiếp với  người tiêu dùng trong
          giai đoạn cuối.  Bởi  vì tập đoàn này đã đưa ra các
          hoạt động nhằm  khuyếch chương thực hiện và sách
          lược đó đã  thành công trong việc làm  nổi bật tên
          thương  hiệu  của  m ình  ở  trong  các  máy  tính  cá
          nhân của khách  hàng.  Mới  đây,  khách  hàng hầu
          như không có  một chút khái  niệm  nào  về  nhửng
          linh kiện được lắp trong, ngoài máy tính của họ.

             Điều  đáng  phải  bàn  ở  đây  là,  trong  quá  trình
          sản  xuất  Intel  inside  đã  cùng  hợp  tác  với  một
          thương hiệu nhỏ  cấy thêm thương hiệu của mình
          vào đĩa mềm và  cùng với  doanh  nghiệp  kia  phân
          phát quảng cáo đưa ra thị trường tiêu thụ.


             KHÁCH SẠN HOTEL DOES.
             Khám và chửa bệnh, từ lâu đã trở thành truyền
          thống ở đây. Khách sạn Hotel Does ở San Diego sẽ
           phục  vụ  việc  khám   chữa  bệnh  từ  A  đến  z  cho
          những khách hàng nào “chẳng may” bị  lâm  bệnh


          350
   344   345   346   347   348   349   350   351   352   353   354