Page 181 - Triệu Phú Khởi Nghiệp Từ Hai Bàn Tay Trắng
P. 181

Trìệiv pịul khởi H^híệ^t' tic hai bòji^ tay trẳH^



          tliâiì  ìihằm  tráìih  tìnlĩ  trạiỉ<^  "di dii'ờn<^ vòn'^" troiĩ'^ quá
          trình  "uiiíỢìĩ"  các  nhân  tô  bẽn  nqoùi  dể phát  triển  sự
          n<Ịhiệp của  bản  thân.
                                      X-  +
             Công  ty  Công  nghệ  môi  trường  nhân  công  A  Dô
          là  một  trong  những  công  ty  sán  xuất  máy  tạo  độ
          ấm  không  khí  nôi  tiếng  của  Trung  Quôc.  Lúc  mới  ra
          đời,  sản phẩm  của  công  ty này  dộc chiếm thị  trường.
          Nhưng  trong  quá  trình  giới  thiệu  sản  phẩm,  công

          ty  này  không  sử  dụng  hình  thức  quảng  cáo  đắt  tiền
          trên  các  phương  tiện  thông  tin  đại  chúng  như  cách
          làm  thông  thường  mà  khôn  khéo  "mượn"  quảng  cáo
          của  công  ty  khác  dê  tiếp  thị  sản  phâm   của  mình  dến
          nguừi  tiêu  dùng.
             Trong  những  năm  90  của  thế  kỷ  trước,  một  lần
          công ty Á  Đô biết đríỢc rằng, bắt đầu từ ngày 8 tháng
          10  tới,  một  công  tv  cũng  sản  xuất  máy  tạo  độ  ẩm  sẽ

          chính thức chào hàng sản phâm  mới tại các trung tâm
          thương mại  diện  tử vừa  và  lớn ở  Bắc  Kinh.  Tất nhiên
          tại  thời  điểm  đó,  Á  Đô  cũng chỉ  Icà  một công  ty chưa
          có  danh  tiếng,  nhưng  theo  phân  tích  của  họ,  với  việc
          tuyên  truyền  quáng cáo  rầm  rộ  cứa  công  ty  kia,  chắc
          chắn sẽ  có  một luỢng  lớn  khách  hàng đến tham quan
          tìm  hiểu.  Nhân cơ hội  dó,  công ty  Á  Đô  cùng tung ra
          những sản  phấm  mới  với  tính năng  ưu  việt.
             Quà  dúng  như dự  liệu,  ngày  hôm  đó  có  râd  đông



                                     182
   176   177   178   179   180   181   182   183   184   185   186