Page 218 - Tiền Và Tâm Lý
P. 218

•  Năm tììứ ba, ứiương hiệu Lin Suzy được biết
               đến  nhiều  ở  Hà Nội.  Thưcmg  hiệu  mở  thêm
              nhiều các chi nhánh khác nhau. Nhờ quy mô
              mở rộng nên thương hiệu ngày càng lan toả.

            •  Năm  thứ  tư,  shop  quần  áo  lên  chiến  lược
              marketing Online  để không chi  khách hàng ở
              Hà Nội mà frên các tỉnh thành khác biết đến.
               Shop  quần  áo  bắt  đầu  hoạt  động  mua  bán
              Online.
            •  Năm thứ năm,  nhờ hoạt  động marketing,  lập
              trang  web  và  đảm  bảo  uy  từi,  Lin  Su2y   ữở

              thành thương hiệu thòi ừang nổi tiếng ở Việt
              Nam.
            Hình  đung  hoá  các  mục  tiêu  từng  năm  sẽ  giúp
      chúng  ta tạo  ra  những  bước  đi  cụ  thể.  Từ  sự tưởng
      tượng, hình dung ấy sẽ giúp bạn đặt tầm nhìn xa hơn

      và  tránh  mất  phương  hướng,  Khi  cụ  thể  hoá  mục
      tiêu,  bạn  biết  được  mình  sẽ  làm  gì,  đang  làm  gì  và
      muốn  ừở  thành  người  như thế  nào.  Điều  đó  cực  kỳ
      quan ữọng với bất cứ một mô hình kinh doanh nào.

            Ý tưởng  và  năng  lực triển  khai,  cái  nào
      quan trọng hơn?

            Khi  đặt ý  tưởng và năng  lực  ừiển khai  lên bàn
      cân thật khó  để  biết cái  nào quan ừọng hơn cái nào.
      Đầu tiên  có  ý  tưởng  mới  bộc  lộ  năng  lực thực  hiện.
      Nhưng nếu một ý tưởng bạn cho là hay nhưng xã hội


                                                            219
   213   214   215   216   217   218   219   220   221   222   223