Page 216 - Tiền Và Tâm Lý
P. 216

một nữ chủ cửa hàng quần áo nổi tiếng.  Bạn bắt
              đầu  hỏi mọi người về cải tên  này,  xem  họ nghĩ
              gì.  Một trong số họ có vẻ nghi ngờ về khả năng
              bán hàng của bạn. Họ vẫn chỉ nghĩ bạn là cô gái
              con  nhà  giàu  được  chiều  chuộng,  không  hcm.
               Vậy bằng cách nào để đính chinh nỏ?

                  Bước 3: Sau khi biết mình muốn gì,  tìm hiểu
              cách những người thành công trên thể giới gây
              dựng,  lan toả nhân hiệu của họ. Xây dựng nhân

              hiệu  bằng  cách  tạo  ra giả  trị  cho  người  khác.
               Tạo  càng  nhiều  giá  trị  thì  nhân  hiệu  cùa  bạn
              càng lan toả.  Từ bước 3, bạn đã tạo ra cơ hội để
              điều chinh bước 1 và 2.
                  • Trong trường hợp mọi người vẫn chi nghĩ
              bạn là cô gái con nhà giàu,  không hơn. Bạn hãy

              bẳt đầu chứng tỏ nhân hiệu Lin Zuzy -  chủ nhân
              của shop thời trang cùng tên bằng cách bẳt tay
              vào việc lan toả thương hiệu cho cửa hàng của
              bạn.  Hàng hoá bạn cung cấp phải có điểm khác
              biệt với những thương hiệu khác.  Chúng phục vụ
              bộ phận  khách  hàng nào,  giá  cả  ra  sao,  chiến
              lược marketing sản phẩm  như thế nào...  Từ đó,
              nhân  hiệu  của  bạn  sẽ  lan  rộng,  những  người
              trước đây nghĩ bạn chi là cô gái con nhà giàu đã

              thay đổi quan điểm và góc nhìn về bạn.
                  Lưu ỷ: Đảm đông sẽ ảnh hưởng đến suy nghĩ
              của bạn.  Điều quan  trọng trong xây dựng nhân

                                                            217
   211   212   213   214   215   216   217   218   219   220   221