Page 169 - Tiền Và Tâm Lý
P. 169

họp  với  mọi  đối  tượng,  đó  là  giá  trị  mà  bạn  muốn

       trao  đi.  Từ đó,  bạn xác  định  mình  đang  kinh  doanh
       tiền  lẻ và để đạt mục tiêu nâng cấp thưorng hiệu thời
       ữang thì cần gắn liền với phát ữiển quy mô và tạo ra
       những  chiến  lược  để  đạt  mục  tiêu  đó.  Nếu  chỉ  kừứi
       doanh  duy  nhất  một  cửa  hàng  thì  nó  sẽ  mâu  thuẫn
       với mong muốn lan toả thương hiệu của bạn. Bởi thế,
       giữa  tầm  nhìn,  mục  tiêu  và  sứ  mệnh  có  mối  tương
       quan rõ rệt.

             Dù mục tiêu của bạn là kiếm tiền chẵn hay tiền
       lẻ thì việc kết hợp quy tắc STM C là không thể thiếu.
       Sau  khi  đã xác  định  cho  mình  bốn  điều  quan  trọng
       ữên,  bạn  phải  nghĩ  đến  kế  hoạch  hành  động.  Kế

       hoạch  hành  động  trả  lời  câu  hỏi:  Bạn  hợp  tác  cùng
       ai?  Huy  động  vốn  từ  đâu?  Nhập  quần  áo  từ  đâu?
       Thuê  nhân  viên  frông  cửa  hàng  như  thế  nào?  Hay
       thiết kế logo thương hiệu ra sao?... Mục tiêu càng cụ
       thể thì kế hoạch hành động càng rõ ràng và trôi chảy
       hơn.

             Quy tắc  STMC  luôn là sự chuẩn bị cần thiết và
       quan  ừọng  nhất  trong  kinh  doanh.  Tất  cả  những
       người nổi tiếng trên thế giới đều biết họ  muốn gì và
       frở thành người như thế nào trong tương lai, do đó họ
       vạch  ra  những  bước  đi  cụ  thể  ừên  giấy  để  dễ  dàng
       theo đuổi ừong cuộc  sống thực.  Giống như vậy,  bạn

       phải biết mình kinh doaiứì kiếm tiền chẵn hay tiền lẻ
       để vạch ra lộ trình phù hợp.
        170
   164   165   166   167   168   169   170   171   172   173   174