Page 281 - Nghệ THuật Lấy Lòng Khách Hàng
P. 281

ĩĩlichael J. ĩĩlaher   279


        Knox,  Rick  DeLuca,  Greg  Prost,  Tim  Davis,  Jay
        Kinder, Erik Janeczko, Stephanie York, Cleve Adams,

        Cantey Tull và Gary Ogami.
             Tôi  muốn  gửi  lời  cảm  ơn  trân  trọng nhất  đến

        Ban  cố  vấn  đã  giúp  tôi  viết  cuốn  sách  này.  Tôi  sẽ
        liệt  kê  tên  họ  theo  thứ  tự  bảng chữ  cái,  họ  là  Dan
        Auito, Brian Copeland, Seth & Alyce Dailey, Tammy

        Ebright, Stephanie Evelo, Larry Goodell, Brad Korn,
        Jonas  Kruckeberg,  Chris  Lundine, Aaron Magruder,
        Maura  Neill,  James  Nellis,  Jacob  Nordby,  Mike

        Parker, c. Spencer Reynolds, Christian Russell, Amy
        Stoehr,  David  Van  Noy,  Jr.,  Jason  w.  Womack  và
        Mark Zervos.

             Cuối  cùng,  tôi xin trần trọng cảm ơn  các bạn.
        Cảm  ơn  các  bạn  đã  đọc  Nghệ thuật  lấy  lòng khách
        hàng. Tôi đã đặt cả trái tim và tầm hồn vào cuốn sách

        này vì  tôi  muốn  đem  lại  cho  các  bạn  những giá trị
        tương xứng với những gì các bạn bỏ ra.
   276   277   278   279   280   281   282   283   284