Page 236 - Nghệ THuật Lấy Lòng Khách Hàng
P. 236

234      Nghệ Ếhuậí lặj lõng khách hàng

          sẽ gửi cho anh một email nhắc nhở vể cuộc hẹn cuối

          tuần này nhé, được không?”
               “Cậu  chắc  chắn  đấy  nhé”,  Don  mỉm  cười  và

          quay đi.
                Có thật chuyện này vừa xảy ra không? Rick lắc lắc
          đầu.  Anh nhẩp  một ngụm  cà phê  rồi  kiểm  tra điện

          thoại.  Anh  bắt  đẩu viết  một  email  cho  Don  nhưng
          chợt dừng lại rồi mở lịch của mình ra. Anh tạo một
          lịch  hẹn  mới  vào  lúc 4h00’  chiểu,  sau  đó  nhấn  gọi

          Don. Anh  đọc lướt  qua một vài  tin  nhắn  và  trả lời
          từng tin một. Rồi anh lướt tới một tin nhắn tiếp theo
          và bỗng nhiên dừng lại. Anh đọc đi đọc lại nó hai lẩn.
          Anh kiểm tra thời gian nhân tin nhắn và số điện thoại

          gửi từ ai. Ngay bầy giờ, hơn bất cứ điểu gì, anh muốn
          hủy cuộc hẹn sắp diễn ra trong năm phút nữa, nhưng
          anh biết là mình không thể.

                Rất nhanh chóng, anh nhắn tin lại:  Karen,  cảm
          ơn vì tin nhắn của em! Tôi sẽ gọi lại cho em ngay sau khi

          kết thúc cuộc hẹn lúc 4h00’chiều nay.  Chúng ta hẹn tối
          thứ sáu  nhé.  Tôi biết em đang ở ngoài thị trấn,  nhưng
          cuộc hẹn này rất quan trọng.  Tôi nợ em  một cuộc hẹn.

          Cám ơn em. Hẹn gặp em vào tối thứ sáu nhé! Rick.
   231   232   233   234   235   236   237   238   239   240   241