Page 37 - Lập Kế Hoạch Kinh Doanh Thắng Lợi
P. 37

hiểm.  Khi  đọc  hết  phần  này,  có  lẽ  bạn  đã  có  kiến  thức
        vững vàng về doanh nghiệp của mình.  Phần bài viết sẽ
        phận  tích  tất  cả  những  khía  cạnh  thích  hỢp  với  doanh
        nghiệp bạn, từ ý tưởng cho tới dịch vụ sau khi bán hàng,
        bao gồm quản lý, nhân sự, thiết bị, công việc hành chính
        và tài sản liên quan.  Đốĩ với doanh nghiệp  dịch vụ,  sản
        phẩm chính là dịch vụ doanh nghiệp cung cấp.





                      LỜI  KHUYỂN CỦA  CHA GIÀU


            Trong  mục  Kinh  doanh,  hãy  chắc  chắn  cái  bạn  cố
            “thuyết  phục”  người  nghe  chú ý  đến  chính  là  lý  do
            khiến doanh nghiệp có thể tạo ra lợi nhuận lớn. Hãy
            nhớ  bạn  đang  thuyết  phục  người  khác  bằng  cách
            truyền  đạt  tới  họ  kinh  nghiệm  và  kiến  thức  của
            mình,  chứ  không  phải  là  quảng  bá  công  ty  vói  các
            ngôn từ rỗng tuếch và những lòi hứa suông.





        2.  Marketing.  Hay  còn  gọi  là  Chiến  lược  thị  trường và
            bao gồm các mục nhỏ như Thị trường mục tiêu, Kliách
            hàng,  Cạnh  tranh,  Phân  phốỉ,  Môi  quan  hệ,  Quảng
            cáo,  Định  giá,  Ngành và xu hướng thị  trường,  Chiến
            lược và Chiến lược thị trường. Mục Marketing sẽ phân
            tích kĩ lưỡng về ngành và vị trí của doanh nghiệp bạn
            trong ngành. Mục này sẽ bàn về tất cả những lực lượng
            có liên quan tới doanh nghiệp của bạn. Từ khách hàng
            tới  đôi  thủ,  quảng cáo  tới  định  giá,  xu  hướng  ngành
   32   33   34   35   36   37   38   39   40   41   42