Page 27 - Lập Kế Hoạch Kinh Doanh Thắng Lợi
P. 27

điều  hành  doanh  nghiệp,  các chủ doanh  nghiệp  mới đã
        không tập hỢp được một đội ngũ nhân viên, tư vấn và cô
        vấn.có năng lực.  Họ làm việc riêng lẻ  thay vì  tận  dụng
        sức mạnh tập thể.



        Bãỵ số 4: M ột kê hoạch kinh doanh thắng lợi không
        hể giống bài tập ở bậc đại học.


            Nhiều  doanh  nghiệp  thất  bại  mặc  dù  đã  có  các  kế
        hoạch  kinh  doanh  hoàn  hảo  cùng  các  dự  đoán  đầy  lạc
        quan.  Một  kế  hoạch  kinh  doanh  không  như  một  bài
        khóa luận, và để kế hoạch của bạn được chú ý, được đọc,
        nó cần phải hoàn hảo cả về hình thức, định dạng, bô cục

        và ngữ pháp.  Không may là,  trên thực tế,  có hình  thức
        tôd mà không nhấn mạnh đến suy nghĩ và tính chất của
        kế hoạch  sẽ  thường  dẫn  tới  thất  bại  ở  nội  dung  quan
        trọng  nhất  -  một  doanh  nghiệp  hoạt  động vì  một  mục
        đích lớn hơn cả tiền bạc và có lượng lưu chuyến tiền mặt
        tăng cao.


        Bảỵ số S:  Tôi có sản phẩm tốt nhất!


            Thế giới  này  đầy  các  sản  phẩm  tuyệt  vòi  và  luôn

        thiếu các nhà kinh doanh tài ba. Đổ doanh nghiệp thành
        công,  điều kiện đầu tiên là phải có những con người tài
        ba,  thứ hai là  một hệ thống hiệu quả và thứ ba  mới  tới
        sản phẩm tuyệt vòi.
            Hãy nghĩ đến các công ty như Microsoít (Bill Gates),
        Dell Computer (Michael Dell) và Mc Donald’s (Ray Kroc).


      26'’^
   22   23   24   25   26   27   28   29   30   31   32