Page 245 - Lập Kế Hoạch Kinh Doanh Thắng Lợi
P. 245

thể tăng gấp đôi doanh sô bán hàng trong hai năm? Nếu

    độc giả không biết lý luận của bạn, họ không thể có đầy
    đủ thông tin để quyết định về sự hỢp lí của sô" liệu được
    đưa  ra.  Giả  định  của  bạn  là  một  cơ  hội  nữa  đế  thuyết
    phục người đọc.
        Nếu đang chuẩn bị kế hoạch kinh doanh để thu hút
    đầu  tư,  bạn  chắc  chắn  cần  phần  này.  Còn  nếu  chuẩn
    bị  kê  hoạch  cho  các  mục  đích  quản  lý,  có  thể  bỏ  nó  ra
    khi chỉ mình bạn sử dụng. Tuy nhiên, nếu kế hoạch này

    sẽ  cho  những  người  khác  sử  dụng  hoặc  nếu  bạn  đang
    chuẩn bị cho việc đào tạo những người khác trong doanh
    nghiệp,  bạn có  thể  muôn giữ lại phần này.  Khi biết các
    giả định của bạn, những người khác trong công ty có khả
    năng thực hiện mục tiêu tô"t hơn vì họ biết cái dẫn tới các
    mục tiêu đó.  Ví dụ,  nếu dự báo kết quả kinh doanh cho
    biêt  bạn  có  kê  hoạch  tăng  gấp  đôi  doanh  sô  bán  hàng
    trong vòng hai năm,  sẽ tốt hơn cho nhân viên bán hàng
    nêu  họ biêt làm  sao  điều  đó có thể thực  hiện được theo
    suy nghĩ của bạn.  Có phải là sắp có công nghệ  mới?  Có
    phải là thông tin độc quyền CUỐI cùng cũng vượt qua quá

    trình chấp thuận? Bạn có kế hoạch mở rộng? Công bô" tất
    cả các thông tin tô"t cho nhân viên của bạn.
        Về  phần  định  dạng,  một  sô" kê" hoạch  đưa  các  giả
    định trong phần chú thích ở dưới cùng của các bảng báo
    cáo tài chính,  một  sô" gộp chúng thành  một trang riêng
    trong bảng ở nội dung phụ lục và một sô" khác lập riêng
    nội  dung phụ  đế  việc  giải  thích  tất  cả  giả  định  đã  đưa
    vào báo cáo tài chính. Hãy chọn định dạng phù hỢp nhất
    cho doanh nghiệp bạn.



                                                        ^ j | jệ ^ 2 4 3
   240   241   242   243   244   245   246   247   248   249   250