Page 11 - Đánh Giá Cạnh Tranh Trong Một Số Ngành Dịch Vụ Của Việt Nam
P. 11

11

                                         MỤC LỤC


                                      Danh mục                             Trang

              PHẦN A - BÁN LẺ ĐIỆN MÁY                                     13


             I. TỔNG QUAN NGÀNH BÁN LẺ ĐIỆN MÁY TẠI VIỆT NAM  13

             1. Khái niệm và quy mô thị trường                             14

             2. Số lượng các doanh nghiệp hoạt động trên thị trường        19

             3. Thị phần và mức độ tập trung trên thị trường               20

             4. Mối quan hệ của các doanh nghiệp trên thị trường bán lẻ điện   26
             máy

              II. CÁC RÀO CẢN GIA NHẬP THỊ TRƯỜNG                          26

             1. Các rào cản kỹ thuật và mặt bằng                           26


             2. Các rào cản về tài chính                                   27

             3. Các rào cản từ chính sách đối với hoạt động kinh doanh     27

              III. THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG CẠNH TRANH TRÊN THỊ  33
             TRƯỜNG BÁN LẺ ĐIỆN MÁY


             1. Cạnh tranh theo chiều ngang                                33

             2. Cạnh tranh theo chiều dọc                                  34

              IV. ĐÁNH GIÁ VÀ KHUYẾN NGHỊ                                  35

             1. Đánh giá môi trường cạnh tranh trong lĩnh vực bán lẻ điện máy  35

             2. Khuyến nghị                                                38

             PHẦN B - CHỨNG KHOÁN                                          41


             I.  CẤU  TRÚC  THỊ  TRƯỜNG  KINH  DOANH  CHỨNG  41
             KHOÁN
   6   7   8   9   10   11   12   13   14   15   16