Page 147 - Chính Sách Thương Mại Đối Với Sự Phát Triển
P. 147

Thực trạng chính sách thương mại........giai đoạn 2001 - 2011

               Hình 2.6: Đánh giá chất lượng của thủ tục đăng ký mã số thuế




                                Thủ tục
                               6,00
                               4,00
                               2,00
                                                            Điểm trung bình
              Trình độ cán bộ  0,00         Thời gian
                                                            Điểm tối đa


                             Thái độ phục vụ


                                              Nguồn: Kết quả khảo sát DN
                  - Mua hoá đơn VAT: Điểm số đánh giá của DN CNHT
            về thủ tục mua hoá đơn cũng dừng lại ở mức trên trung bình,
            với điểm số trung bình là khoảng 3,8, khoảng 8% đến 12% số
            DN đánh giá chất lượng của các khía cạnh liên quan đến thời
            gian mua hoá đơn là “không tốt”, hoặc “bình thường”.

                  Hình 2.7: Đánh giá chất lượng của thủ tục mua hoá đơn
            giá trị gia tăng



                                Thủ tục
                               6,00
                               4,00
                               2,00
                                                            Điểm trung bình
              Trình độ cán bộ  0,00         Thời gian
                                                            Điểm tối đa


                             Thái độ phục vụ


                                              Nguồn: Kết quả khảo sát DN

                                        147
   142   143   144   145   146   147   148   149   150   151   152