Page 86 - Bí Quyết Thành Công
P. 86
Hiện nay, huyện Phú Ọiiốc đã xây dựng nhãn hiệu tập thể cho “Hồ tiC-L
pi-ái Quố^'”, đam báo giá trị cùa san phàm tương xứng với chất lưcTng \ Ò1-
c
. cua nó.
p
o
0
p
Õ
1
Sá« phẫm hồ tiêu Phú QÌÃ^
Đồng thời có chính sách, cơ chế giữ vững, và phát triền nhãn hiệu tậị)
thê này, đáp ứng sự kỳ vọng, mong đợi của người trồng tiêu ở Phú Quốc
bao đời nay. Huyện nghiên círu ứng dụng các tiến bộ khoa học kỳ thuật đẽ
nâng cao chất lưọng sản phẩm, aiảm giá thành sàn xuất, tăng giá trị lọi
nhuận cho người trồng tiêu. Trên đường từ Dương Đông đến Gành Dầu