Page 45 - Bí quyết kinh doanh trên mạng
P. 45

Xảy dưng chiến lược kinh doanh trên m ạng


       một thẻ mua hàng trực tuyến có thể khiến bạn bán được
       hàng, song khách hàng không chỉ dựa vào báo giá. Có
       3  chữ  c   (trong  tiếng  Anh)  bạn  phải  xem  xét  để  cửa
       hàng trực tuyến của bạn thành công:
         N ộ i  d u n g   ịC o n te n t):  Bán  sản  phẩm  và dịch vụ của
       bạn  trong  một  bối  cảnh  phù  hợp  với  khách  hàng  mà

       bạn hướng tới.
         C ộ n g   đ ồ n g   (C o m m u n ity):  Tạo một môi  trường trực
       tuyến mà khách ghé thăm site của bạn có thể tham gia
       và cảm nhận là một thành viên của nó.
         T h ư ơ n g  m ạ i (C o m m e rc e ): Các báo giá thực sự và xu

       hướng phát triển xuất phát từ thu nhập.
         Đó  là  phương  trình  của  site  Thương  mại  điện  tử
       (TMĐT). Nội dung tạo nên cộng đồng, cộng đồng xây
       dựng nên độ tin cậy, độ tin cậy đem lại doanh thu.
         a.  Nội  dung  (Content):  Hướng  site  của  bạn  vào
       một nguồn tim hiểu
         Nội  dung  là  vấn  đề  chủ  đạo  trên  net.  Ngưòd  ta  sử
       dụng  net  để  am  hiểu.  Đó  là  cái  dẫn  dắt  khách  thăm
       quan đến với một web site. Nội dung có thể bao gồm

       thông tin và sự tham gia cộng đồng, thậm chí các báo
       giá trên site TMĐT của bạn cũng được coi là nội dung.
       Nội dung site của bạn - dù là thông tin, tham gia cộng
       đồng, hay một báo giá sản phẩm hay dịch vụ - cần phải
       đủ thú vị để khiến cho khách thăm quan site của bạn,


                                                             47
   40   41   42   43   44   45   46   47   48   49   50