Page 48 - 100 Nghề Đắt Giá Thế Kỷ 21
P. 48

75% tốt nghiệp cao đẳng, đại  học;  42%  là  nữ giới;  và  độ
             tuổi trung bình là 34,9
                 2. Cung câp thõng tin trọng điểm đến khách hàng và
             nhận ý kiến phản hổi.
                 3. Dễ dàng tập trung vào khách hàng mục tiêu.

                 4.  Giám  sát  và  đo  lường  hiệu  quả  chương  trình
             quảng cáo nhanh chóng, tiện lợi và chính xác.

                 Quảng cáo trên Internet nhưthếnào?
                 1. Thiết kê trang Web của doanh  nghiệp hay cá nhân
             với những thông tin theo yêu cầu của doanh nghiệp.
                 2.  Làm  cho  nhiếu  người  biết  đến  và  "viếng  thăm"
             trang Web.
                  -  Cách  thứ  1:  Quảng  cáo  dưới  dạng  Banner  trên
             trang  chủ  hoặc  những  trang  Web  có  nhiều  người  đến
             thăm  nhằm tạo ân tượng  cho  bât cứ khách  hàng  nào  khi
             đọc  trang  Web  ấy.  Mục  đích  chính  của  hình  thức  này  là
             nhản  mạnh  dến  một  ưu  điểm  nổi  bật của sản  phẩm,  một
             câu nói dặc trưng vế doanh nghiệp.
                  - Cách thứ 2:  Quảng cáo dưói  dạng  Logo,  cho  phép
             kết nối với trang Web có sẵn,  nếu  người xem nhân chuột
             vào logo sẽ mở ra trang Web.

                 Xu hướng quảng cáo trên Internet
                  Tông giá trị  ngành công  nghiệp quảng cáo toàn cẩu
             năm  1998  là  434 tỷ  dôla,  tăng  6%  so  vói  năm  1997.  Báo
             cáo  các  dữ  liệu  công  nghiệp  Mỹ  công  bô  tháng  5  năm
             1998  cho  biết  ngành  công  nghiệp  quảng  cáo  thê  giới
             tăng trung bình 6% trong 3 năm liên tục vừa qua.
                 Theo  diều  tra  của  Công  ty  Forrester Reseacher, trụ
             sở  tại  Massachusetts,  khoản  tiền  do  doanh  nghiệp  Mỹ
             dành cho quảng cáo trên  mạng  Internet sẽ tăng hơn gấp
   43   44   45   46   47   48   49   50   51   52   53