Page 50 - 100 Nghề Đắt Giá Thế Kỷ 21
P. 50

Nhận xét chung
             Những  người  làm  việc  trong lĩnh  vực  này  là  những
         người  có  khả  năng  sáng  tạo,  sự  khôn  ngoan  không  cần
         tới  ở  đây.  Ngoài  ra,  họ  còn  phải  hết  sức  quan  tâm  đến
         công nghệ và háo hức về những cơ hội mới được đưa ra.



                             7 Quan niệm sai lầm
                         về quảng cáo trên Internet

                  Sai  lẩm  1:  Bạn  có  thể khiến  cho  45  triệu  người
              (hoặc  thậm  chí thê  hơn)  biết  tới  bạn  bằng  quảng  cáo
              trên Internet.

                  Không  thể  chắc  chắn  rằng  sẽ  có  bao  nhiêu  người
             xem quảng cáo của bạn. Đùng cô gắng gửi hàng đống các
             thông điệp tói bất kỳ ai trên Internet mà không có chủ định
              nhắm vào những đôi tượng cụ thể. Bạn có thể thu được kết
             quả khả quan hơn nếu có sự chú ý:  hãy giới hạn và nhắm
             vào đối tượng sẽ xem, nghe, theo dõi, quan sát thông qua
             việc sử dụng các khả năng của Internet.
                 Sai  lầm  2:  Nếu  bạn  không  dưa  công  ty  của  bạn
             lên Internet bây giờ,  bạn sẽ bị tụt hậu  và bỏ lỡ nhũng
             cơ hội lớn.
                  Bạn  sẽ  không  bỏ  lỡ bất cứ diều  gi  nêu  bạn chịu  khó
             bỏ thời  gian  tìm  hiểu,  nghiên  cứu  kỹ càng,  tham  gia trực
             tuyến vào Internet và vạch  ra một kế hoạch có tính chiến
             lược cho cõng ty. Đừng vội vàng đăng ký để hiện diện trực
             tuyên chỉ vì bạn muốn như vậy, hoặc để chơi trội.
                 Sai  lẩm  3:  Bạn  chẳng  quáng  cáo  dược  gì  qua
             Internet cả
                 Quảng cáo qua Internet hoàn toàn là một việc có thể,



         50
   45   46   47   48   49   50   51   52   53   54   55