Page 96 - 1001 Cách Giữ Chân Khách Hàng
P. 96

PHẦN 3

         HÃY ĐÁNH VÀO ĐIỂM CHƯNG ĐÓ LÀ

         VÌ LỢI ÍCH CỦA NHỮNG NGƯỜI CÙNG
                            SỞ THÍCH



          Tâm lý chung ai cũng muốn có những người bạn
       có  cùng  sở  thích.  Hai  người  có  thể  tìm  thấy  rất
       nhiều điều  thú vị  khi  họ  cùng trao  đổi  về  một  sở
       thích nào đó, chẳng hạn như mua sắm, và đặc biệt
       khi họ cùng thích một m ặt hàng nào đó.

         Chính  vì  vậy,  việc  thành  lập  hội  những người
       có củng sở thích là việc rất có ý nghĩa đối với quá
       trình tuyên truyền,  quảng cáo cho sản phẩm  của
       một công ty.  Đó  chính  là  dịp  mọi  người  nâng cao
       giá  trị  sản  phẩm  của  công  ty.  Ví  dụ,  việc  có  rất
       nhiều người cùng ưa thích loại búp bê Beanic Ba-
       bies  đã  nâng cao  giá  thành  của  loại  búp  bê  này.
       Nguyên  nhân  sâu  xa  của  nó  chính  là  vì  những
       người  ưa  thích  loại  búp  bê  này cảm  thấy rất vui
       khi cùng nhau trao đổi về chúng. Sự trao đổi giữa
       những người có cùng sở thích đôi khi còn tạo thành

                                                             97
   91   92   93   94   95   96   97   98   99   100   101