Page 91 - 1001 Cách Giữ Chân Khách Hàng
P. 91

Toàn bộ phương thức cuộc đua thực sự bao gồm: cơ
          sở chơi, nhà đất, sản vật, tiền thưởng...
             Muốn lấy được những tặng phẩm này, người tiêu
          dùng nhất thiết phải mua bữa ăn chỉ định của cửa
          hàng. Những tặng phẩm này có thể đổi thành tiền
          m ặt hoặc thức ăn miễn phí mà bạn nhận được, hoặc
          thậm  chí biến bạn nhất thời thành triệu phú.


             NGHIỆP ĐOÀN THỊ  PHAM TRICON GLOBAL

             Tricon Global là công ty mẹ của Takbell,  Pizza
          th ịt và KFC. Công ty này đã chỉnh đốn lại, tổ chức
          cuộc đua “đại chiến giữa các vì sao”  tại cả hai hãng
          nói  trên.  Chủ  nhân  là  những  người  trong  công
          nghiệp  điện  ảnh  đều  trở thành  một  bộ  phận  của
          trò này, trong đó bao gồm các loại thưởng tại chỗ.
          Một  khi  sưu  tập  toàn bộ  hoàn  chỉnh  sẽ  có  cơ hội
          thắng bằng tiền m ặt một triệu đô la. Vận may này
          chỉ dành cho 3 người.


             CỬA HÀNG KÍNH MÁT SUNGLAS HUT

             Gần đây Sunglas Hut đã có một đợt xúc tiến tiêu
          thụ bằng chiêu thức trúng thưởng. Vì m ùa hạ đang
          đến gần, công ty sẽ gửi đi cho người tiêu dùng một
          bưu thiếp trong đó nói rõ, nếu khách m ua một cặp
          kính  m ắt  Ray-Ban  Killer  Loop  hoặc  Revo,  tặng
          phẩm miễn phí ngay tại cửa hàng là một tấm  thẻ

          92
   86   87   88   89   90   91   92   93   94   95   96