Page 89 - 1001 Cách Giữ Chân Khách Hàng
P. 89

sử dụng thẻ kỳ mở của công ty m ua hàng, thì lập
          tức được đưa vào danh sách  rú t thăm   có  thưởng.
          Giải thưởng lớn là  1  triệu đô la.  Người  tiêu dùng
          cứ  tiêu  đi  1  đô  la,  thì  sẽ  có  quyền  rú t  thăm   có
          thưởng. Một lần mua các sản phẩm quy định sẽ có
           10  cơ  hội  trúng  thưởng  ngoại  ngạch.  Mỗi  người
          cầm thẻ  có  thể tích  luỹ  tối  đa  số lần rú t thăm   có
          thưởng  đến  200  lần.  Cơ hội  trúng thưởng  không
          thể sánh được nhưng giá thành so sánh tuyệt đối
          có thể tính ra được.


             NGÂN HÀNG QUỐC GIA
             Ngân hàng quốc gia (National bank) trước đây
           không lâu  đã  sát  nhập  với  ngân  hàng  Mỹ  Quốc,
           lấy việc  rú t thăm   có  thưởng “thời  khắc  thần  kỳ”
           của năm  1998 làm cơ sở. Trong thời kỳ triển khai
           hoạt  động  quảng  cáo  quan  trọng,  liên  tục  trong
           vòng hai  tháng liền,  mỗi  ngày  đều  có  “thời  khắc
           thần kỳ”. Chỉ trong giây phút này, bạn chỉ cần mua
           hàng  bằng Visa  của  ngân  hàng  quốc  gia,  bất  kể
           kim ngạch nhiều hay ít, toàn bộ đều miễn phí.


             ÔTÔ BIUCK
             Một  hoạt  động  rất  gần  đây  của  hãng  General
           Mortor khiến cho người tiêu  dùng có ý  định mua
           xe  Buick phải  xếp hàng rồng rắn.  Trong vòng 45
           ngày, mỗi ngày họ đều đưa ra một bộ xe mới. Khách


           90
   84   85   86   87   88   89   90   91   92   93   94