Page 399 - 1001 Cách Giữ Chân Khách Hàng
P. 399

BÁC Sĩ BRANDT

             Đây là  một ví  dụ  thoạt  nghe  mà  dựng tóc gáy.
           Bác  sĩ  khoa  da  liễu,  Fredrie  Brandt,  thành  phố
           Coral  Gables  bang  Florida  muốn  để  cho  khách
           hàng  sau  khi  làm  phẫu  th u ật  thẩm   mĩ  vẫn  tiếp
           tục  tìm   đến  mình.  Thủ  pháp  của  ông  là  sau  khi
           phẫu th u ật thẩm  mĩ của khách hàng nào đó,  ông
           thường  giử  lại  các  bộ  phận  cắt  thừa  để  đưa  vào
           ngân hàng sinh vật (Bio bank), đó là một “nơi bảo
           hiểm sinh vật” ở Beverly bang MA. Những tổ chức
           này sẽ xử lí thành kẹo abunisn nguyên chất, để có
           một ngày cần dùng cho vị khách đó tiến hành “cấy
           ghép tự th ân ” mà chỉ có thể sử dụng cho bản thân
           người  đã  cắt bỏ,  vì  người  bệnh  biết  rất  rõ  nguồn
           gốc của sản phẩm này và thân thể họ cũng dễ tiếp
           nhận và hòa đồng.


             ĐÀI TRUYỀN HÌNH CNN

              Bản tin 24 tiếng đồng hồ của CNN làm đảo lộn
           các  bản  tin  truyền  hình  truyền  thống  hiện  nay,
           họ vừa chuyên biên tập tin tức theo phương thức
           cá nhân hóa vừa mở rộng phạm vi phục vụ tuyến
           trên  của  đài.  Trên  m ạng  Interactive  của  CNN
           khách hàng có thể lấy tin tức trong 300 hạng mục
           lớn với hơn 2 000 chủ đề tự mình biên tập bản tin
           của  riêng mình để xem.  Nội  dung trang Web  của
           CNN cứ 15 phút lại đổi mới chuyện kể, tin tức mỗi


           400
   394   395   396   397   398   399   400   401   402   403   404