Page 311 - 1001 Cách Giữ Chân Khách Hàng
P. 311

đây  là  những tư liệu  thuộc về  bối  cảnh để  có thể
            kiến nghị với khách hàng về chuyến máy bay hoặc
            khách  sạn  nào là  thích  hợp  nhất,  để  còn  dự định
            chỗ  ngồi  trên  máy  bay,  đưa  vé  máy bay  đến  tận
            tay khách hàng.


               CÔNG TY NHÀ ĐẤT CORCORAN

               Đi tìm nhà đất, tình hình ở đó như thế nào? Công
            ty nhà đất Corcoran thành phô New York đã  đưa
            hình ảnh và  số liệu về  nhà  đất lên  mạng và  kèm
            theo  những  thông  tin  tư  liệu  tường  tận  có  liên
            quan.  Trước  hết khách  hàng phải  lọc  qua  một số
            căn phòng đáng chọn,  sau đó từ trong số chọn lọc
            đó xem cái mà mình thấy th ật sự hứng thú.  Cuối
            cùng  việc  m ua  bán  cũng  phải  có  sự  giúp  đơ,
            Corcoran phát hiện:  Khách hàng trên m ạng bình
            quân  sau  khi  xem  thực  tế  4  nhà  mới  quyết  định
            mua,  còn  khách  hàng lâu  dài  qua  báo  chí  quảng
            cáo, thì  phải đi xem đến 14 nhà rồi mói quyết định.


               ĐẠI  HỌC MINNE SOTA.
               Nhìn lại xem việc đăng ký tuyển chọn học sinh
            của Ưniversity of Minnesuta (UMN), thì thấy khó mà
            đến lưọt mình.  Hiện nay họ có thể ngồi ở nhà hoặc
            chỗ trọ thông qua mạng trực tiếp đăng ký tuyển chọn,
            dịch vụ trên tuyến còn bao gồm, đơn xin vào học, nội
             dung khai khoá, chi tiết về các khoản học phí v.v...


            312
   306   307   308   309   310   311   312   313   314   315   316