Page 307 - 1001 Cách Giữ Chân Khách Hàng
P. 307

đặt  chân vào  cửa  quán  thì  nhân viên  đã  ra  chào
          mời, đưa chìa khoá phòng cho khách rồi trực tiếp
          dẫn  khách  đến  tận  cửa  phòng,  không  phải  xếp
          hàng,  không  phải  chờ  lâu,  cũng  không  cần  phải
          qua  nhiều  nhân  viên  tiếp  sức.  Ngoài  ra,  thủ  tục
          quyết toán cũng đã đơn giản hoá:  trong phòng có
          sẵn dịch vụ quyết toán bằng hình ảnh.
             M aluete còn có một phương án “Phòng cô nâng
          cao” chuyên để phục vụ nhu cầu của lữ khách, thiết
          kế tinh vi.  Những phòng này đều có  bàn  sách vở
          lớn, bàn viết kéo ra đẩy vào được. Đặc biệt các loại
          đèn  chiếu  sáng,  ghế ngồi  kiểu  một  công đôi  việc.
          Chỉ cần có phòng trống, khách có thể yên tâm  vào
          ở, không phải trả phí riêng.

             CÔNG TY  DỊCH vụ Ô TÓ AIR TRAVELERS

             Khi anh đáp máy bay đi công vụ ngoài lãnh địa,
          làm  thế nào để  có xe  đi? Nếu  anh từ sân bay Lo-
          gan  của  PoShitun  xuất  phát.  Có  thể  đưa  xe  đến
          bãi đỗ xe Air Travelers gần đó, ở đây có đủ dịch vụ
          rửa xe, m attit, kiểm tra an toàn, thay thế săm xe...
          Kể cả các loại phục vụ xe khác nửa.

             Ồ TỒ  SAO THỔ

             Tuy nhà xe  đã bước vào thời  đại đưa khách về
          nhà  hoặc cho mượn  xe miễn  phí,  nhưng mỗi  một
          lái xe củng vẫn gặp phải tình trạng chờ đợi trung


          308
   302   303   304   305   306   307   308   309   310   311   312