Page 298 - 1001 Cách Giữ Chân Khách Hàng
P. 298

nên khách hàng không cần phải lo lắng là  sau đó
        sẽ nhận được một tờ hoá đơn khiến người ta phải
        nổi  giận,  một  cách  tương  đối,  bà  hãy  hưởng  thụ
        một  dịch  vụ  chuyển giao  tự động rấ t  thuận  tiện,
        th ật là tri kỷ!


           CỬA  HÀNG  CHUYÊN  BÁN  NƯỚC  HOA,  MỸ  PHAM
        SEPHORA
           Cửa hàng chuyên bán nước hoa và mỹ phẩm  cao
        cấp Sephora này có tới  176 hộ bán buôn, lấy mình
        làm  m ẫu  hành  động  cho  sách  lược  dùng  thử,  đã
        làm đảo lại tình hình tiêu thụ truyền thống. Trước
        khi  người tiêu dùng quyết định mua, có thể dùng
        thử mỗi  loại  hàng hoá  một  cách  thực  tình.  Đồng
        thời  nó  cũng áp  dụng sách lược phóng tay,  bởi vì
        cái  mà  nhân  viên  tiêu  thụ  có  được  tiền  lương  cô
        định  cho  nên  sẽ  không  xuất  hiện  hình  thức  bề
        ngoài  của  việc  mở  rộng  tiêu  thụ  một  cách  cứng
        nhắc, th ắt chặt khách hàng. Ngoài ra thương phẩm
        trong cửa hàng được  sắp xếp  trưng bày theo  loại
        hình sản phẩm , mà không theo cửa hàng nhà máy
        làm ra để phân rõ tiêu chuẩn.


           CÔNG  TY  CHEMSTATION
           Công nghiệp bảo vệ  nhà  ở của Chem  Station ở
        Đayton bang OliO là dùng chất làm sạch. Cũng lả
        để  cho  khách  hàng giảm  bớt  sự phiền  phức.  Khi


                                                            299
   293   294   295   296   297   298   299   300   301   302   303