Page 293 - 1001 Cách Giữ Chân Khách Hàng
P. 293

trang bị hệ thống dịch vụ  ngữ âm bằng máy tính
            điện tử, cung cấp dịch vụ điều tra truy tìm các vấn

            đề  có  liên  quan  đến  chứng  từ  thu  chi.  Sau  khi
            khách hàng gọi  điện  thoại  đến  hệ  thống nàyr chỉ
            cần nạp vào mã  số chứng từ,  thì sẽ tự động nhận
            được số dư hiện tại và các tư liệu có liên quan. Ví
            như họ  muốn  nói  chuyện  với  nhân  viên  phục  vụ
            thì  hệ  thống này ngoài  việc giúp chuyển  tiếp,  nó

            còn cộng thêm những tin tức có liên quan vừa mới
            đọc được rồi cùng chuyển đi.


               CỬA HÀNG LIÊN DOANH PIZA KHÁCH HÀNG TẤT THANG
               Cửa hàng liên doanh Piza khách hàng tất thắng
            lớn nhất toàn cầu.  Nó triệt để hiểu biết về khách
            m ua  hàng  qua  điện  thoại,  thậm   chí  không  cần
            khách hàng phải mở miệng! Dưới nó hệ thống nối
            mạng máy tính điện tử đã vượt qua con số 1000 hộ
            buôn bán. Chỉ cần mã số điện thoại của khách hàng
            sẽ  lập  tức  lấy ra  được tư  liệu về  khách  hàng.  Vì
            vậy nhân viên  cửa  hàng nhận  điện thoại  chỉ  cần
            nhỏ nhẹ hỏi một câu “Quí ông yêu cầu như thường
            lệ chư ạ!” Mà đại thể đó cũng là toàn bộ nội dung
            trao đổi rồi. Vì là địa chỉ khách hàng cũng đã được
            lưu trữ  trong máy tính điện tử. T hật là không thể
            đơn giản hơn được nữa.

               Có thật không thể không? Nếu trên mạng Topeka

            294
   288   289   290   291   292   293   294   295   296   297   298