Page 289 - 1001 Cách Giữ Chân Khách Hàng
P. 289

phức của việc mở lại tài khoản,  làm không tốt bỏ
           chạy đến ngân hàng khác; First Union đã chủ động
           kéo về phía mình cái gánh nặng này, trực tiếp giúp
           khách hàng di  chuyển tài  khoản hiện có,  khi cần
           lại giúp họ mở lại.  Các dịch vụ khác như cho vay,
           làm chủ thẻ tín dụng, thậm  chí đầu tư, cũng không
           là ngoại lệ.


              HIỆP HỘI Ô TÔ NƯỚC MỸ

             Hiệp hội ô tô nước Mỹ (AAA) lại càng đơn giản
           hoá mọi việc đã  đề ra hình mẫu tuyệt vời.  Thông
           qua họ bạn có một mã nhất định. Cầm máy di động
           lên  trước  m ắt  bạn  sẽ  có  một  “phím  ấn AAA”  đặc
           biệt.  Không  may  xe  của  bạn  sẩy  ra  chuyện  gì,
           chẳng phải hoang mang đi tìm số điện thoại khắp
           nơi, chỉ cần ấn cái phím này, lập tức được nối thông
           đến đơn vị cứu hộ khẩn cấp trên đường.


              CÔNG TY BẢO HIỂM Ô TÔ PROGRESSIVE

              Khi anh gặp phải tai nạn xe cộ thì gọi điện thoại
           cho Công ty bảo hiểm ô tô Pogressive. Công ty ngay
           lập tức đưa đến một thiết bị SVY,  có lắp  sẵn một
           hệ thống xử lý sự cố tuỳ thân, khi thiết bị này được
           đưa đến hiện trường, đại diện công ty bảo hiểm sẽ
           tính toán tổn th ất để bạn sắp xếp công cụ thay thê
           và ký vào tờ phiếu chi cho bạn làm tại hiện trường.

           290
   284   285   286   287   288   289   290   291   292   293   294