Page 295 - 1001 Cách Giữ Chân Khách Hàng
P. 295

động bằng máy  tính  điện  tử,  phải  chuẩn  bị  thực
           phẩm từ  lúc nào để tiếp nhận bữa điểm tâm.  Còn
           một việc vui  nhưng  đáng  sợ nữa  là  sắp  lắp  màn
           hình  nhanh,  có  thể  để  bạn  xác  nhận  những thức
           ăn mà bạn vừa ăn.
              Chỉ  số  hài  lòng  của  khách  hàng  nước  Mỹ  chủ
           yếu  là  trắc  nghiệm  khách  hàng  đối  với  thương
           phẩm m ua bán và mức độ hài lòng với các dịch vụ.
           Thông thường  1  năm  1 lần điều tra. Kết quả điều
           tra 3 năm  liền trước đây cho thấy độ hài lòng của *
           khách  hàng  liên  tục  trượt  xuống  dốc.  Hãy  đảo
           ngược xu thế này nhé!


              CÔNG TY MUA HÀNG QUA BƯU ĐIỆN HARRY & DAVID
              Ngày nghỉ đến Harry & David đồng thời ghi chép
           quà tặng thực phẩm gửi  đi giống như các công ty
           mua hàng qua bưu điện vậy. Điểm khác với nhứng
           công ty khác là  họ  còn đặt kèm  thêm một số đơn
           đặt hàng năm trước của bạn và liệt kê chi tiết quà
           tặng, địa chỉ, tên họ của đối tượng mà bấy giờ bạn
           đưa quà tặng. Cho nên bạn chỉ cần điều chỉnh một
           chút thì quà tặng sẽ hoàn thành.


              SỞ CÔNG TRÁI
              Sở công trái đưa ra phương án để thu  hút trực
           tiếp khách hàng, mức độ thuận tiện giản đơn. Nếu
           như  bạn  thường  xuyên  mua  phiếu  kho  bạc  Nhà


           296
   290   291   292   293   294   295   296   297   298   299   300