Page 283 - 1001 Cách Giữ Chân Khách Hàng
P. 283

Ví  dụ  như câu  lạc  bộ  QPB  ở  Camp  Hilll,  bình
          quân khoảng một tháng một lần hội QPB gửi cho
          khách  hàng một  phong  thư khá  dày,  trong  đó  có
          rấ t nhiều những tờ giới thiệu bằng bìa sách mềm
          mới  xuất bản,  đồng thời  ra  sức giới  thiệu  những
          sách theo họ có nội dung hay nhất mà khách hàng
          nên  đọc.  Nếu  muốn  mua  những  sách  này,  thì  bạn
          không  cần  phải  làm  gì  cả.  Không bao lâu,  sách  sẽ
           được gửi  đến tận  nhà  bạn.  Nói  cách  khác  nếu bạn
           không chuyển lời phúc đáp đến cho họ tức là bạn đã
           đồng ý mua. Cái đó được gọi là “không phản hồi”.
             Câu lạc bộ  âm nhạc cổ  điển Columbia lợi dụng
           nhung khách hàng tiếp xúc với “không phản hồi”.
           Vấn đề lớn nhất là ở chỗ:  khách hàng có  áp dụng
           hành vi biểu thị sự không muốn có sản phẩm này
           của  m ình  thì  mới  ngăn  hành  vi  tự  động  phát
           chuyển loại này (ở đây thường là lấy sự tiện lợi để
           ưu tiên). Đến nay, còn chưa có biện pháp tương tự.
           Nếu  bạn  muốn  có  “chọn  lọc  trong  tháng”  của  họ
           thì sẽ đừng làm gì nhưng nếu bạn không muốn có
           thì cũng chẳng cần tiêu phí thòi gian đến bưu điện
           tìm  thư phúc  đáp  gửi  cho  bạn  mà  chỉ  cần  thông
           qua mạng hoặc ấn điện thoại là được.


             TẠP CHÍ ALLURE

              Gần đây tạp chí Ạllure trở thành một nhà cung
           cấp  300  loại  sách  báo  cho  khách  hàng  nối  mạng

           284
   278   279   280   281   282   283   284   285   286   287   288