Page 281 - 1001 Cách Giữ Chân Khách Hàng
P. 281

trong quá trình mua bán với  bạn.

               Trong thời đại “cao tốc” hiện nay, việc “đcm giản
            hoá”  là  rất  có  giá  trị.  Khách  hàng  COI  trọng  việc
            đơn  giản  hoá  vì  nó  đại  diện  cho  năng  xuất  cao,
            năng lực cao. Mà cái lợi của việc đơn giản hoá còn
            thể  hiện  ở chỗ  khách  hảng  dễ  dàng  ứng  phó  lại.
            Cho dù sản phẩm của bạn phải qua đào tạo VỚI kỹ
            th uật  cao  mới  sử  dụng  được,  bạn  còn  phải  cho
            khách  hàng biết phải  lam  thê  nào để  có  thể  mua
            được nó.

               Tính thuận tiện cũng quan trọng như vậy. Công
            ty  hiểu  được  yêu  cầu  của  khách  hàng  là  “thuận
            tiện” sau đó sẽ lập biện pháp từ việc tiết kiệm thời
            gian mà giành lấy khách hàng. Thời gian luôn luôn
            là thứ tài sản mà họ coi trọng. Đưa tất cả các hạng
            mục phục vụ mọi sự lựa chọn có thể kể cả thời gian
            đặt  hàng  trình  bày  trước  khách  hàng  đê  cho  họ
            bất kỳ lúc nào, bất cứ nơi đâu cũng có thể đặt hàng
            của bạn.



                     ĐƠN  GIẢN  HOÁ  LƯU  TRÌNH  LÀM VIỆC
                          USP  CHUYỂN  GIAO  NHANH


               Hãy ghi nhớ 4 chữ cái Kiss chính là “háy để mọi
            việc  cực  kỳ  đơn  giản.  Khi  UPS  phát  minh  ra  túi
            thư chuyển giao nhanh, để cách đêm có thế sử dụng

            282
   276   277   278   279   280   281   282   283   284   285   286