Page 282 - 1001 Cách Giữ Chân Khách Hàng
P. 282

lại chính là đã tuân theo điều này. Rất nhiều công
        ty yêu cầu phải ký văn bản như ngân hảng, chứng
        khoán, thương mại, luật sư... hoàn toàn sẽ sử dụng
        biện  pháp  này.  Có  được  túi  đựng  thư,  bóc  đai  tự
        động dán lần thứ hai, dán kín túi xong gửi trả lại.
        Như vậy, th ật đơn giản.  Đồng thời, UPS cung cấp
         cho  khách  hàng  phần  mềm  làm  việc  trên  mạng
         miễn  phí.  Phần mềm  này  có  thể  lưu trứ,  in  nhãn
         hàng,  tự động tính  phí  vận  chuyển.  Ngoài  ra,  có
         thể báo cho khách  hàng biết tình trạng trong bao
         bưu  kiện  điện  tử  những  thông  tin  cần  thiết  bao
         gồm thời điểm gửi, kiểm kê sô kiện hàng, hàng chứa
         bên trong, trọng lượng kiện hàng.
           Nguyên  tắc  thứ  ba  là  phương  án  trao  đổi  văn
         kiện của UPS. Nó có thể chuyển con số thành văn
         bản truyền dẫn thông qua mạng để đi đến mọi noi
         trên toàn cầu, ở đâu cũng đều có thể đọc được. Mức
         độ an toàn cần thiết do khách hàng lựa chọn. Ngoài
         ra,  tương  tự  như  vậy  các  dịch  vụ  khác  do  các
         chuyên gia  chuyển  giao  nhanh gói  nhỏ  cung  ứng
         cũng sẽ thực hiện đúng như chuyển giao trong bao.


            CÂU  LẠC  BỘ QPB
            Ba chữ “không phản  hồi”  là  phương pháp  chào
         mời  của các câu lạc  bộ  có  rấ t nhiều hội viên  mua
         bán  qua  bưu  điện.  Đây  là  phương  châm  rất  đơn

         giản mà lại rất văn minh.

                                                             283
   277   278   279   280   281   282   283   284   285   286   287