Page 3 - Đề Tài Nghien Cứu Phương Pháp Xây Dựng Chính Sách Giáo Dục
P. 3
MỤC IẠỈC
Trang
Mở đầu I
Chương ỉ: Một sô vấn đề lý luận và thực tiễn xay «lụng chính 4
sách giáo (lục ở Vỉệl Nam
I. Một sỏ vẩn đẻ. ỉv ìuàn vé ch inh sách 4
I.í. Khái niệm chính sách 4
1.2. Các loại chính sách ¡y iáo dục
10
1.3. Quá trìnl) hình thíinb và ỉựíi chọn cliínli sácli 1?
1.4. Các yêu cáu cơ bản cùít một chính sách 15
//. Thực tiễn xây dựng t hính sách pảo (iìic ỞViệỊ Nam 17
II.ỉ. Về mặt tồ chức 17
II.2. Về phương pháp xAv dụng ctmih sách giáo dục 20
II.3 Quy trình xây dựng chính sách giáo dục ở Việt Nam 24
ỈI.4. Một số nhận xét vé phương pháp xíty dựng chính 31
sách giáo dục ớ Việt Nam .
III. Kinh nghiệm xây dựng chính sách giáo (ỈỊ1C ở một sô'
nước 38
Chương //: Quy trình xây dựng và I liực hiện cliính sách giáo
dục 48
I. Giai đoạn chuẩn bị chính sách 49
II. Giai đoạn tổ chức thực hiện chính sách 79
III. Giai đoạn kiểm tra việc thực liiện chính sách 82
I ‘
IV. Giai đoạn tổnỵ kếk ílánh giá việc tổ chức thực hiện 82
chính sách